Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Bật mí 1 vài nguyên do khiến cho đồng hồ Rolex trở thành thứ đồ xa xỉ

Mặc nhiên, dòng đồng hồ Rolex đã trở thành vật dụng của những người giàu có, những người mô đen khẳng định đẳng cấp của mình. Những khi nhắc tới hãng sản xuất đồng hồ Rolex thì ai ai cũng trầm trồ và khao khát được mang món đồ này vì chắc chắn họ đã từng biết về 1 cái đồng hồ đeo tay sở hữu mức độ đúng cao, một chiếc đồng hồ được ráp kim cương, lắp ghép thủ công,… các chuyện đó luôn khiến cái đồng hồ cao cấp đấy trở thành một tuyệt tác vô cùng chuẩn mực.

Chiếc đồng hồ Rolex có một giai thoại kinh doanh dài lâu & vững chắc. Thương hiệu Rolex được lập nên ở năm 1905 do Hans Wilsdorf cùng Alfred Davis lại London. Từ đầu, công ty đã chọn lựa sẽ theo nhiều sản phẩm cao cấp vì thế nhiều đòi hỏi về phẩm chất luôn được xem xét 1 cách chặt chẽ. Đến hiện giờ, công ty đồng hồ ấy đã gặt hái vô vàn thành quả lớn mặc dầu chả hề tìm hiểu áp dụng nhiều kỹ thuật mới lạ mà bọn họ luôn luôn tìm cách để cải biến một cách hết mức 1 vài kỹ thuật tuyệt đỉnh của chiếc đồng hồ đeo tay. Mọi người cùng khám phá các lý do làm cho đồng hồ Rolex có giá quá mắc như thế.

Chuyên dùng nguyên liệu thép không gỉ độc quyền



Từ trước tới bây giờ, Rolex luôn luôn sử dụng vật liệu thép không gỉ 904L trong tất cả món đồ của mình. Dạng thép không gỉ này không có 1 hãng sản xuất nào muốn dùng chính vì một lí do là bọn chúng rất là khó để kiểm soát mà giá lại cao. Nên nó được đánh giá là nguyên liệu riêng biệt. Đó chỉ là 1 lý do nhỏ bên trong chồng chồng lý do khác sẽ khiến cho các bạn phải há mồn vì bất ngờ.

dong ho Rolex

Được sản xuất thủ công



Tất cả mọi người đều nghĩ để tạo ra 1 mẫu đồng hồ đeo tay cực đẹp, chính xác giống như đồng hồ rolex chính hãng thì họ cần phải dùng đến máy móc để tháo gắn. Mà không, Rolex chỉ tận dụng máy móc để làm ra những thiết bị thôi còn gắn vào thì họ luôn luôn tin tưởng về sự tài hoa & điêu luyện của một số nhà lắp ghép đồng hồ. Bởi thế để làm ra 1 model đồng hồ hoàn thiện bắt buộc phải hao tốn rất nhiều thời gian.

Rolex luôn lựa chọn vàng và kim cương



Công ty Rolex có cả 1 hệ thống chủ yếu chế tác vàng của mình để nhằm đảm bảo chất lượng luôn đạt chuẩn. Và trong từng cái đồng hồ Rolex đều sẽ có 2 loại này.

Cần 1 khoảng thời gian rất là lâu để hoàn thiện 1 cái đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Mỗi một chiếc đồng hồ bắt buộc phải qua rất là nhiều bước từ tạo khung cho tới hoàn thiện và từng giai đoạn đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt nhất. Như đã nói việc lắp ráp là toàn bộ bằng thủ công cùng với sự cẩn trọng của nhiều chuyên gia bởi vậy bắt buộc phải hao tốn 1 thì gian rất lâu mới tạo ra một chiếc đồng hồ nữ Rolex hoàn mỹ.
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên website bán hàng đồng hồ Rolex - Xem ngay!

Cùng với các chuyện đó thì đồng hồ Rolex xứng đáng là một trong các đồ dùng có giá trị nhứt, lộng lẫy nhứt tính tới thời gian hiện tại.
Tag: quần áo mẹ bé - đồ dùng mỹ phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét