Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Những mẫu mã giày Jordan liên tục bị nhái hàng

Những kiểu giày sneaker giả luôn luôn là nỗi ám ảnh với những người say mê giầy ở nhiều năm nay, bởi vì rất nhiều lý do khác nhau. Hơn cả là kiểu giày jordan, 1 trong số những kiểu mẫu sneaker đang bị làm fake nhiều hơn hết hiện nay, biết là thế nhưng những phương pháp làm nhái càng lúc càng "pro" hơn ngày trước làm cả những ai có quen dùng nhiều lúc cũng phải choáng váng vì chúng.

Để tìm được kiểu giày khác lạ bạn buộc phải săn lùng chúng từ các trang mạng vì ở VN thì các kiểu giày “táo bạo” khá là hiếm ở các cửa hàng này. khó để bạn tìm kiếm được một địa điểm nhập khẩu giày Jordan uy tín ngày nay, phương pháp đơn giản hơn hết chính là các bạn đến thẳng cửa hàng chính hiệu nếu như không cần thiết có các dạng giày khác lạ. Cũng vì dáng vẻ trẻ trung của nó, mà chúng bị làm fake nhiều hơn hết hiện nay. Dưới đây là một trong những loại giày Jordan mà chúng ta cần phải cẩn trọng trước khi mua.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Đây được cho là 01 mẫu mã sneaker tương đối dễ dựng, vì bởi toàn thân nó bao phủ một tông màu đen & chỉ có một vài chi tiết xanh, vàng để tạo ra điểm nhấn, công ty làm nhái có thể thực hiện những mẫu thế này. Ngoài ra, đây là loại giày jordan 4 đang được khá là nhiều bạn trẻ ưa thích vì thế rất dễ bán, bạn thử nghĩ xem đôi giày Jordan 11 đã được sản xuất từ năm 2013 và cho tới tận giờ nó cũng vẫn còn hiện diện mạnh mẽ trên thị trường. Cách thức hữu hiệu hơn cả để các bạn kiểm định đấy là vỏ hộp, trong trường hợp không có hãy giã từ chúng ngay đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ trong thời gian ngắn ngủi trình làng kiểu giày Jordan 4 đã bị làm fake 1 cách tràn đầy ngoài thị trường. Có một điều để giúp bạn phân biệt đó chính là những đôi giày rởm hầu hết có dáng vẻ giống hệt phiên bản thiết kế ban đầu trong khi bản chính thức được phân phối có gamme màu đổi mới như các bạn thấy giờ đây.

Air Jordan 13



Đôi Ray 13s này đã được làm nhái chuyên nghiệp đến mức độ nó có thể dễ dàng lừa dối được bất kì người nào. Và tới mức người mua buộc phải check cẩn thận dòng tên nhãn hàng bên dưới lớp lót mới phân định chắc chắn là sản phẩm thật. Vì thế nếu như không phải được mua từ cửa hiệu original, hay là trực tuyến tại các trang có uy tín, thì cũng có thể nó là hàng rởm.

giay jordan

Air Jordan 11



Chẳng lâu sau khi hãng ra mắt đôi giầy Air Jordan 11 này thì các mẫu "sample" đã được lan tràn trên eBay. Khi ấy nó đã làm nhiều chàng trai nhầm tưởng rằng đấy là hàng hiếm chỉ được làm ra số lượng ít, giống như là đôi 13's Retro hồi năm 2011. Cơ mà sự thật là chẳng có chuyện đấy. Chỉ có một đôi làm mẫu độc nhất được làm ra & nó thuộc về quyền sở hữu của Jesus Shuttlesworth. Chính bởi điều đó hãy luôn chú ý trước việc kiếm tìm cho bản thân mình 1 mẫu giày Jordan bạn nhé.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak bonus - Retail Berry Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét