Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Tha hồ đổi mới phong cách với áo khoác nữ Hàn Quốc

Đông đến sẽ là thời điểm lên ngôi của các sản phẩm áo khoác, nhất là áo khoác nữ Hàn Quốc, một mẫu áo “mặc dễ hợp mốt” đang được khá nhiều chị em bạn gái ham chuộng hiện nay. Ai bảo mùa đông thì chẳng thể ăn mặc hợp mốt được nào! Ngoại hình tinh tế, gọn gàng từ những mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc chắc chắn sẽ xóa bỏ dáng vẻ về một form áo khoác lượm thượm trên dáng người nhỏ nhắn của mình.

Duffel Coat



Mang vẻ đẹp hơi hướng Châu Âu item này ấn tượng cùng với các chiếc nút áo được tạo dáng độc lạ giúp tăng vẻ trẻ trung của phái đẹp. Mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc thế này có lẽ là còn khá mới mẻ đối với chị em bạn gái bởi vì chúng thường chỉ thấy ở các nước có tiết trời giá lạnh kéo dài. Để mà giữ nhiệt độ tốt chúng được làm bằng dạng chất liệu vải khá là dày đó chính là len dạ, 1 đặc điểm để nhận biết nó nữa đó là áo được thiết kế may liền mũ, trông vẻ bề ngoài vô cùng nhã nhặn & sành điệu.

ao khoac nu Han Quoc
Đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng áo khoác nữ Hàn Quốc - Xem ngay!

Chúng còn là 01 trong những mẫu mã áo khoác vô cùng khó mà bị lỗi mốt & tương thích cho khá nhiều xì tai riêng biệt, hai tone màu hot nhất năm nay đó là tông màu be và nâu. Với Duffel, các bạn sẽ chẳng phải phân vân phải phối hợp làm sao để mà cho ấn tượng vì bản thân nó đã cực kì thu hút rồi.

Denim Coat



Nếu chúng ta đang muốn kiếm tìm một item có thể giữ ấm và mang lại vẻ mới mẻ thì đảm bảo denim coat sẽ không làm các bạn phải thất vọng. Form áo khoác nữ Hàn Quốc này cho thấy mức độ phối mix trang phục cực kỳ phong phú của chúng để đi cùng các bạn đến bất kì nơi đâu: đến trường, đi làm, đi xa,….

Cape



Thuộc trong danh sách 05 kiểu áo khoác nữ Hàn Quốc đang được ưa chuộng nhiều nhất năm nay. Cape chính là sự chọn lựa tuyệt vời cho mình ở mùa đông này. Sẽ không mấy khó khăn để mình có thể chọn đồ đạc mặc cùng bởi vì nhờ chúng trông bạn đã cực kỳ nổi bật mỗi khi ra phố. 01 kiểu quần jean, quần legging hay chân váy là ý tưởng hữu hiệu đối với cape.

ao khoac nu Han Quoc

Ruffle Coat



Nổi bật nhờ các đường nét uốn lượn uyển chuyển Ruffle Coat cho thấy sức lôi kéo của chúng từ cái nhìn đầu tiên. Chúng quả thật là kiểu áo khoác nữ Hàn Quốc thích hợp dành cho những quý nàng công sở? Vẻ bề ngoài của chúng đôi lúc có thể làm cho mình cảm giác khó xử khi lựa chọn trang phục đi kèm thế nhưng chúng chẳng hề kén chọn áo quần giống như các bạn nghĩ.

Wrap Coat



Gần giống như đầm cuốn, kiểu dáng áo khoác nữ Hàn Quốc này bao gồm 2 vạt mà khi bận, mình sẽ nắm kéo vạt phía bên phải qua bên trái hoặc ngoặc lại, vạt trái sang bên phải sau đấy cột lại đằng trước hay bên hông, tạo thành chiếc cổ chữ V. Đây còn là 1 trong các form dáng áo khoác "vintage", thường được chị em bạn gái để ý tới bởi nét quyến rũ, trang nhã mà nó đem tới.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét