Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Chuẩn mốt áo khoác nam cho các chàng trai ngày trở lạnh

Ngày đông cũng sắp tới rồi có lẽ phái mạnh mình cũng nên lựa chọn cho chính mình một chiếc áo khoác mới thôi. Khi xtyle ăn mặc Hàn Quốc đã chả còn sức lôi kéo mạnh mẽ như trước kia thì khuynh hướng áo khoác nam cũng bắt đầu đổi thay. Thấy được vẻ mạnh mẽ, nam tính mang lại cảm giác êm ái mỗi khi ăn bận, chẳng còn quá đỗi phức tạp về cách thức & kiểu dáng giống như ngày trước.

Áo khoác quân đội



Cứ qua mỗi năm các kiểu áo khoác nam quân đội lại được các NTK biến hóa lại với các chi tiết & sắc màu độc lạ nhằm giúp chúng hợp với xu thế hơn nữa. Cách đây 4 năm form áo khoác nam này nhanh chóng được nhiều quý ông chú tâm đến & cho đến nay nó vẫn luôn cho thấy khả năng ảnh hưởng ngạc nhiên của mình đối với nhiều quý ông. Nhiều lúc các chiếc áo quân đội còn lôi kéo sự quan tâm ở các cô bạn nữa đó.

ao khoac nam
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm áo khoác nam tại đây.

Dù đã được đổi khác về vẻ bề ngoài nhưng nó vẫn giữ được chất riêng của chính mình, chất vốn dĩ của người lính. Vẫn là sắc màu xanh & hoa văn đặc thù từ binh lính. Tuy vậy, mùa đông năm nay có lẽ sẽ mới lạ hơn nữa khi có sự xuất hiện của những form áo sát nách rất là khỏe khoắn & thời thượng.

Áo khoác chất liệu da



Áo khoác nam chất liệu da một thời bị cho là “du côn” vào những năm trước đấy và cũng có 1 thời điểm nó bị rất nhiều bạn nam xa lánh. Có rất nhiều nguyên do làm chúng bị ghét bỏ giống như vậy, nào là chẳng mấy thích hợp kiểu mốt, chẳng thể phù hợp thời điểm, không hợp lứa tuổi,… Dù vậy đó chỉ vỏn vẹn các lý do vụn vặt, nếu chỉ 2 từ lịch lãm và đột phá chẳng thể nào diễn tả hết những gì mà form áo khoác chất liệu da mang lại. Chúng dễ vận, dễ mix phối với nhiều mẫu trang phục khác nhau 1 ứng cử viên tuyệt hảo cho những bạn nam cá tính táo bạo, chỉ biết cách phối hợp nó sẽ trở thành mẫu áo khoác nam chất lừ của phái nam mình đấy nhé.

Áo khoác kaki



Áo khoác kaki có thể tôn lên dáng vóc 1 cách hữu hiệu, bởi nhờ bề ngoài hút mắt và form ôm trọn cùng vóc dáng. Là một trong các form áo ôm sát nhưng lại nó không hề làm cho chúng ta cảm giác khó chịu khi vận động, hơn nữa nó còn mang tới cho chúng ta cảm thấy thu hút trong mọi tình huống.

ao khoac nam
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng áo khoác nam - Xem ngay!

Áo khoác jean



Áo khoác nam denim lâu nay đã lọt trong top item thời trang được yêu thích hơn hết của nhiều bạn nam. Nó có dáng vẻ phong trần, phủi bụi rất đỗi tuyệt vời với những mày râu yêu thích sự giản đơn.

Áo khoác nam denim cùng với lớp áo lót tạo ra cho set quần áo của các bạn vẻ mới lạ và giúp cho các bạn ấm cúng trong mùa lạnh. Hãy hạn chế form áo này nếu như chúng ta chẳng mấy ưa thích nét nặng nề khi có thêm những yếu tố phụ ở cổ áo hoặc viền áo. Các bạn cũng có thể mix chúng cùng với chất liệu vải khaki hay là linen, thế nhưng đặc biệt là hạn chế ăn diện nó với short, đơn thuần là nó rất là không cuốn hút.
Tag: Retail Berry Review start your free trial; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review immediate download now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét