Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Hướng dẫn bạn bí quyết kết hợp cùng quần đũi nam thêm cá tính

Chất liệu đặc trưng của vải đũi rất khác với nhiều chất liệu khác, nó cũng làm từ tơ tằm hơi hơi giống loại vải bố tuy nhiên nó chẳng thô kệch mà lại cực kì êm ái. Nếu như bạn là một chàng trai thích sự tinh tế của gu thẩm mỹ, thích sự thoải mái của các bộ áo quần làm từ nhiều chất vải êm ái thì quần đũi nam quả là một tham khảo thật phù hợp. Với một chiếc quần đũi các bạn có thể mặc hàng ngày, chơi thể thao & cả đi ra đường, du lịch đều được.

Trong thời tiết nắng nóng như Sài Gòn hiện giờ thì một vài bộ áo quần vừa mát mẻ vừa đẹp mắt chính là sự lựa chọn số 1 của phái mạnh. Chả quá lòe loẹt, không quá nổi trội nhưng cũng không quá giản đơn mà lại hội đủ những đặc tính của 1 món đồ dễ chịu chính là quần đũi nam. Phần lớn đều nghĩ rằng chúng hết sức giản dị do đó phối hợp với nhiều món đồ khác khá phức tạp. Thực sự thì thỉnh thoảng bạn có thể sẽ nhận thức sai lầm về một item nào đấy, cho đến khi bận vô thì chúng ta mới đánh giá khả năng mix đồ của chúng là ra sao. Cùng điểm mặt một vài công thức mix phối cùng với quần đũi nam nhá!

quan dui nam

Quần đũi nam diện với t-shirts cho phong cách trẻ trung



Đây là set trang phục điển hình & được ưa chuộng của mọi anh chàng vì hầu hết tất cả các mày râu đều ưa chuộng sự giản đơn và thoải mái, món đồ này đã đáp lại được đòi hỏi đó. Một bộ quần áo 1 màu thì thích hợp với các mùa trong một năm. Quần đũi nam & áo phông chính là phương pháp phối hợp đúng chuẩn hơn hết để thể hiện sự nam tính của nam giới. Một cái áo phông cổ tim sẽ lí tưởng với một số chàng trai vạm vỡ & khỏe khoắn còn loại áo thun cổ tròn mặc với quần đũi & giày mọi sẽ cần 1 số tone màu trẻ trung để x-tyle của mình thêm khỏe khoắn hơn.

Các kiểu áo sơmi kết hợp cùng quần đũi nam



Nếu các bạn cứ nghĩ là quần vải đũi chẳng thể kết hợp với áo sơmi vì sự tương phản về loại vải thì quả là điều cực kỳ sai lầm. 1 cái áo chemise tay dài cũng vô cùng phù hợp cho set trang phục trang nhã của mình để đi tới nơi công sở hay là tham dự các buổi tiệc tùng trang trọng. Đồng thời, mọi người cũng có thể chọn mua thêm cho bản thân mình 1 cái áo sơ-mi với loại vải đũi để tạo ra sự đồng bộ tổng thể. Đối với chemise các bạn không những có 1 chọn lựa là tone màu trắng mà còn có thể chọn lựa thêm những màu pastel tinh tế đem đến sự nhẹ nhàng và dịu mát cho khoảng thời gian nóng nực này.

quan dui nam

Đối với quần đũi nam các bạn sẽ có hai lựa chọn đó là quần dài và quần ngắn. Tùy vào mục đích, sở thích & style của bản thân để lựa chọn kiểu quần thích hợp. Dầu dài hoặc ngắn thì quần đũi nam vẫn dễ mix đồ cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét