Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Mix phối áo khoác dạ sành điệu 1 cách giản đơn

Mỗi khi đông quay về áo khoác dạ vẫn luôn là kiểu áo được chị em phụ nữ chú ý hơn cả. Do nó chả những có thể làm ấm tốt mà chúng còn biết cách khoe dáng, che khuyết điểm, mang tới vẻ quý phái đến cho chị em mỗi khi xuất hiện. Cũng vì điều đó mà thiết kế mang xtyle vintage thế này chẳng khi nào nằm ngoài sự quan tâm ở chị em bạn gái.

Năm nay, diện mạo của dòng áo khoác dạ được nhiều designer chuyên tâm nhiều hơn đến 2 dạng áo suông và dáng dài. Phối hợp thêm 1 số loại chất vải khác để tạo nên điểm nhìn như là lông và dây lưng để tăng tính thon gọn vòng 2 và tạo được ấn tượng cho người đối diện. Gamme màu cũng chính là một trong các sự đổi thay đặc sắc của áo khoác dạ ở năm nay, gam sáng cho 1 xtyle nghiêm chỉnh và tông màu tối cho sự huyền bí quyến rũ.

Mix trang phục với áo khoác dạ cũng vẫn có khá nhiều giải pháp riêng biệt dành cho từng "gu" của bạn nữ.

Quý cô công sở thanh lịch



Mốt công sở đương nhiên gắn liền cùng với các kiểu dáng quần tây lịch sự song một khi mix cùng với áo khoác dạ dài nhìn trông các bạn sẽ khá là già dạn ở trong set áo quần khuôn khổ. Do thế, hãy thay thế nó cho 01 mẫu váy ngắn cuốn hút. Áo khoác dạ đi chung váy ngắn, kiểu giày phần mũi nhọn là 1 phong cách phổ biến nhưng nó không khi nào là lỗi mốt cả. Những đường cong nhã nhặn của giày mũi nhọn để có thể tăng về bề ngoài kiêu sa của bạn. Bên cạnh đó, chúng ta còn có thể chọn một đôi với chất liệu mỏng để làm ấm cho phần chân cho mình.

ao khoac da
Mua các mặt hàng về áo khoác dạ đang khuyến mãi

Quý nàng đằm thắm



X-tyle ngọt lịm, dễ thương không có nghĩa là các bạn là 1 cô gái "mong manh dễ vỡ". Hãy cố gắng phô diễn vẻ ngào ngọt đó bằng vẻ cá tính, sành điệu của áo khoác dạ phối hợp cùng với quần ngắn/quần legging. Set quần áo như này sẽ cực kì lí tưởng cho các bạn nữ thường xuyên vận động vì chúng vô cùng dễ chịu. Mix phối thêm vào 01 đôi ankle boot với điểm mạnh đi vững chân & thêm chiều cao với dáng vóc. Các bạn gái có phọt người khiêm tốn nên chọn mua quần legging để mà tạo nên cảm giác chân dài hơn nữa nhé.

Cô nàng chất lừ



Với xì tai thế này chúng ta không thể nào phớt lờ các kiểu giày boots cao cổ & các chiếc quần jeans skinny cả. Chả những thời thượng mà còn rất đỗi ấm áp, song hãy nên chú ý đối với các kiểu giày boots cao cổ bởi vì chúng khá kén người mang, không mấy khéo bạn lại bị chúng nó “làm xấu” đấy, nghĩa là nó sẽ ăn bớt chiều cao của chúng ta. Những bạn gái đôi chân dài sẽ mặc sức cho thấy gout hết sức đẹp mắt cùng với set áo quần ấy. Còn trong trường hợp chúng ta sở hữu dáng vóc nhỏ nhắn mà chuẩn mực, hãy thế chỗ jean bằng dạng quần legging mix phối áo khoác dạ dáng ngắn sao cho giản đơn sẽ là một ý tưởng hoàn hảo dành cho bạn đấy nhé.

ao khoac da
Mua sắm nhiều sản phẩm về áo khoác dạ: https://www.sendo.vn/ao-khoac-da.htm

Bạn nữ năng nổ


Ngoài những đôi giày gót cao, giày đế bệt luôn luôn giúp chúng ta tự tin nổi bật hơn hẳn những ngày cuối tuần. Giày búp bê hết sức xinh đẹp hoặc là giày vải năng động cũng đều có thể dễ dàng phối hợp cùng với áo khoác dạ đấy.

Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét