Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Làm sao để có được một tấm ảnh đẹp thời trang?

Để có thể chụp được 1 bức ảnh đẹp thời trang, chúng ta phải bỏ ra rất nhiều thời gian & công sức. Đâu phải ai cũng có khả năng chụp được những bức ảnh xinh xắn & chuyên nghiệp nếu chẳng biết rõ 1 vài kĩ năng sắp sửa giới thiệu sau đây. Hãy cùng nhau xem qua nhé!

Trong lúc chụp các bức ảnh đẹp thời trang, mọi người hay chia ra nhiều dạng trang phục riêng biệt ví dụ một vài bộ đồ phổ thông, đồ thể dục thể thao hay là đồ tắm,… Từng dạng trang phục lại có một phong cách diễn tả khác nhau để làm nổi bật nó.

Nhiều set quần áo thường gặp

Với quần áo thông thường, người ta thường thường chụp trong studio room với phong cảnh, ánh sáng do nhiếp ảnh gia điều khiển thường lấy chi tiết hình thể & tạo kiểu cùng với màu sắc để làm nổi bật style riêng của set trang phục. Còn có một loại hình khác là chụp ở ngoài trời. Các trạng thái và kiểu dáng gần gũi với những hoạt động đời thường chẳng hạn di chuyển, đứng yên, ngồi xuống, chạy... Thể loại ấy còn phụ thuộc rất nhiều vô áo quần, mái tóc, điểm trang, nữ trang & các vật dụng khác như là bóp, túi xách, đồng hồ, kính mắt... Tư thế yêu chuộng bậc nhất hiện nay chính là các bước chân tự nhiên.



Để chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Điểm nổi bật ở những tấm hình này chính là mang đến nét năng động, rắn rỏi cho bức ảnh. Chúng ta có thể thoải mái kết hợp cùng các đạo cụ thể thao để tạo hình được bắt mắt hơn. Đồng thời lúc chụp hình, các bạn cũng phải bước đi, tạo hình liên tiếp để nhiếp ảnh gia có được 1 tấm ảnh ưng ý nhất. Tốt nhất, có thể “cho thêm” mấy "giọt mồ hôi" trên khuôn mặt sẽ giúp cho bức hình đẳng cấp hơn.

Để chụp ảnh đẹp thời trang đồ tắm

Yếu tố lưu ý mỗi khi chụp ảnh trang phục áo tắm đó là sự hấp dẫn và thu hút. Hãy cố gắng tạo kiểu sao cho các đường nét ở trên cơ thể được khoe ra nhiều nhứt. Để chụp được một bức ảnh đẹp thời trang áo tắm sexy không hề dễ dàng tí nào.

Tiếp theo chính là 1 vài chú ý hữu ích dành cho các bạn thích chụp ảnh đẹp thời trang.

Tuổi: nên chọn lựa cách tạo hình dựa trên mức tuổi của mình. Sẽ cực kỳ tức cười nếu một người trung niên lại chụp ảnh theo phong cách xì teen hoặc trái lại.

Chiều cao: nó sẽ ảnh hưởng tới góc chụp và tư thế của mọi người. Với 1 bức ảnh đẹp thời trang với góc độ chụp hình ở trên cao sẽ làm các bạn bị lùn xuống còn góc độ chụp thấp sẽ làm các bạn cao hơn. Tuy vào bộ áo quần đang vận để chọn góc độ chụp cho phù hợp nhứt. Nó còn phụ thuộc vào kinh nghiệm của chính mình do đó chẳng phải ai cũng có thể làm chuyện này.

Vẻ ngoài: ảnh hưởng không ít đến chất lượng của tấm ảnh đẹp thời trang. Một số bạn có ngoại hình bình thường cực kì hút mắt mọi người. Hãy nổ lực tìm ra 1 vài ưu điểm về vẻ ngoài ví dụ màu da, vòng một, gương mặt để tạo điểm nhấn ở đó cùng với bộ trang phục của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét