Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Điểm danh các mẫu giày Jordan được ưa chuộng nhất

đồ dùng mẹ và bé - Dạo gần đây, bằng cách thị trường có quá nhiều món đồ thú vị thì con người luôn tìm về nhiều điều giản đơn, thân thuộc. Năm nay, kiểu giày Jordan lại tỏ ra mình chính là món đồ chẳng thể thiếu của các tín đồ thể thao, nhất là các bạn đam mê bóng rổ. Qua hơn hai mươi năm, mẫu giày Jordan đã được cải tiến & không ngừng "trình làng" những phiên bản rất là ấn tượng khiến bất kỳ ai đều mong muốn.

Trước hết, mọi người có biết được tại vì sao kiểu giầy ấy lại có tên là giày Jordan hay không? Vào năm 1984, thương hiệu giày Nike – ngày nay đã cực nức tiếng, gia công riêng mẫu giày đấy cho 1 cầu thủ bóng rổ là Michael Jordan rất được tất cả mọi người hâm mộ nhằm khẳng định tên tuổi của họ. Loại giày đầu tiên chỉ có 2 màu sắc chủ yếu đấy là đen và màu đỏ, qua nhiều trở ngại về việc nếu Jordan mang kiểu giày ấy thì mỗi 1 trận thi đấu anh ấy buộc phải chịu phạt 5000 đô-la bởi vì vi phạm nội quy đó là cần sử dụng loại giày cùng một tone màu với đồng phục & đôi giày của các đồng đội. Sau đó, Nike đã cho ra mắt thiết kế giày khác cùng với ba màu màu trắng, đỏ và đen. Từ đấy, kiểu giày Jordan càng ngày càng hút khách và được bán ra trong năm 1985.

Lúc này, nhiều kiểu giày jordan nữ chẳng còn đơn giản là kiểu giày thể thao dành cho nhiều cầu thủ bóng rổ mà món đồ này được thay đổi khá nhiều để thích hợp với gu thẩm mỹ hiện đại, là item thời trang được tất cả mọi người ưa thích. Ở dưới đây chính là những mẫu giày Jordan đặc trưng với tông màu Bred (đen và đỏ) có lực hút to lớn.

giay Jordan
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm giày Jordan tại đây.

Air Jordan 1



Ở model số một này, những kiểu giày Jordan Banned được hàng ngàn người hâm mộ. Cũng xin nói luôn cho các bạn biết “Banned” chả phải là Bred, mặc dầu bất kì ai cũng chuộng Bred dù thế dễ thấy rằng trong trường hợp được lựa chọn thì bất kì ai cũng tìm chọn model đó vì chúng có 1 đặc điểm nổi bật đó chính là sở hữu chất vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Với chất vải da bóng độc đáo cũng như là lịch sử của món đồ này có liên quan tới cầu thủ Michael Jordan dành chức vô địch mùa thứ tư cùng đôi giầy đấy. Chúng xứng đáng là 1 trong các mẫu giầy nổi bật nhất và được nhiều người ưa thích nhất.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của sản phẩm này dựa vào trận Flu Game trong năm 1997 và đây chính là kiểu giày thể thao đã được Jordan đeo vào chân trong cuộc đấu đó. Kịch tính và căng thẳng thì chúng xứng đáng có mặt ở trong danh mục này.

giay Jordan
chọn mua bộ sưu tập sản phẩm về giày Jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Air Jordan 13



Chúng chính là 1 chiếc giày nike hết sức mới mẻ nhưng chẳng được Jordan lựa chọn tại vì sản phẩm này mang con số 13 – biểu tượng của sự xui xẻo. Đấy cũng chính là 1 trong nhiều lý do làm cho kiểu giầy ấy có sự cuốn hút mạnh mẽ đến thế.

Air Jordan V x Supreme



1 model hầm hố & rườm rà, tuy rằng chả được nhiều người đề cập tới tuy nhiên nó được coi là 1 trong các phiên bản giày Jordan được ham chuộng nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét