Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Biến nón snapback thành điểm nhấn nhá của cá tính

az-review - Đã ra mắt từ rất lâu, dù thế một số năm trở lại đây chiếc nón snapback lại trở thành xu hướng của style ăn diện tươi mới, năng động. Loại nón đấy sở hữu dáng vẻ giống hệt 1 loại mũ lưỡi trai thông thường nhưng phần lưỡi bự, tương đối vuông & có thể thoải mái bẻ ngược lên trên và bộ phận mũ trùm cũng không tròn trịa như một số dòng mũ khác. Bạn có muốn bản thân mình thiệt đặc biệt, thật năng động hay không? Tại sao chẳng thử tìm mua cho mình một phụ kiện nổi trội giống như nón snapback nhỉ?

Nếu các bạn thường cho phim, nghe nhạc thì sẽ hay trông thấy dạng mũ đấy. Có nguồn gốc từ mũ bóng chày, nón snapback được các bạn yêu mến thể thao, những người say mê nhạc hip-hop, hay là những ai có cá tính mạnh mẽ diện chiếc mũ đó. Lúc này có vô số kiểu dáng và họa tiết thỏa sức để bạn tìm mua cho đúng với "gu" của mình nhứt. Nhưng có thể mọi người vẫn còn chưa biết rõ những phương pháp sử dụng chúng một cách hợp model & ấn tượng nhứt. Nếu như thế thì mọi người cần phải khám phá những tư vấn dưới đây nha!

non snapback
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm nón snapback tại đây.

Nên chọn lựa nón snapback càng giản đơn càng ok



Nguyên do là do càng bình dị càng tiện phối mix đồ. Vài chiếc nón với tone màu đơn sắc chẳng hạn đen, trắng, nâu đen,… có thể đi cùng với vô số set áo quần riêng biệt. Tuy nhiên chúng ta cũng có thể chọn lựa thêm 1 vài mẫu nón được nhấn nhá bởi một số hàng chữ hay là họa tiết song đừng cầu kỳ quá. Có thể bạn sẽ gặp rắc rối nếu bạn chọn 1 vài loại mũ nổi bật quá & hệ quả là tủ đồ của các bạn cần có những mẫu nón không giống nhau cho các bộ đồ riêng biệt đấy.

Chọn trang phục có kiểu tiết tương đồng với chiếc nón snapback của mọi người



Bạn hãy chọn lựa các bộ trang phục có một số chi tiết mặc dầu là ít nhất có thể đồng bộ cùng kiểu nón snapback nike của các bạn. Chuyện này mang lại sự nối kết cho x-tyle của bạn, bụi bặm nhứt nhưng đơn giản nhứt vẫn là 1 chiếc áo phông, 1 quần jeans ấn tượng, một đôi giày thể thao thích hợp.

Chiều đội nón snapback



Lưu ý chân tình là bạn đừng đội nón snapback chênh qua 1 bên tại vì chúng sẽ sinh ra 1 ấn tượng bức bối cho người xung quanh. Tốt nhứt là cần phải quay ngược về phía sau, việc này sẽ mang đến một cảm giác không khó chịu, thân thiện với người đối diện hơn nhưng vẫn tạo ra dấu ấn cho cung cách cá tính của bản thân mình.

non snapback
Chúng Ta có thể mua sắm nhiều sản phẩm nón snapback nữ và nón snapback trên đây

Chọn nón snapback đúng kích thước



Chúng ta nên chọn lựa những chiếc mũ phù hợp kích cỡ không được quá rộng cũng không được quá chật nghen. 1 kiểu nón snapback có đầu mũi hợp lý cũng sẽ làm bật dậy phong cách rồi chớ chẳng cần là quá to mới có thể đủ tạo ra ấn tượng với người khác đâu nhe! Chức năng của những cái mũ là giúp nổi bật set trang phục, và gồm cả che nắng - chớ không phải để "che phủ" toàn bộ gương mặt của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét