Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Sẻ chia cách thức chọn mua đồng hồ thông minh

BoxCar Review - Đồng hồ thông minh 1 món đồ tuyệt vời dành cho người sử dụng smart-phone, nhờ sự liên kết giữa chúng và mẫu ĐTDĐ của chúng ta mà bạn có thể dễ dàng mau chóng thấy cuộc gọi, trả lời tin nhắn, truy cập mạng xã hội, trả lời mail,… và muôn vàn tính năng khác nữa. Mọi lúc mọi nơimình đều dễ dàng đọc được thông báo hệ trọng hoặc những việc gấp cần giải quyết mà không cần động tới chiếc ĐTDĐ của mình.

Có vô số kiểu mẫu đồng hồ thông minh ngoài thị trường hiện tại, rất có thể mình đôi lúc cảm giác phân vân khi tìm kiếm 01 kiểu đồng hồ thích hợp đối với chính mình, những kinh nghiệm với những gợi ý sau đây sẽ giúp chúng ta xử lý được tất cả các suy nghĩ trên.

Các lời khuyên khi mua sắm



Một mẫu Smart watch sẽ có thể giúp cho bạn xử lý được khá nhiều vấn đề trong đời sống thật dễ dàng hơn hẳn. Dù thế điểm quan trọng hơn hết khi lựa chọn đấy là nó luôn có thể đồng bộ cùng với mẫu di động của các bạn, nghĩa là HĐH của cả 2 buộc phải thích hợp nhau. Còn không thì chiếc đồng hồ thông minh bạn mua cũng không thể hỗ trợ bạn giải quyết nhu cầu công dụng hơn được là bao. Đa phần đồng hồ và smartphone cùng nhà sản xuất sẽ có mức độ kết nối tối ưu.

dong ho thong minh

Những mẫu đồng hồ thông minh phải vận hành nhiều chế độ liên tục thế nên chúng chẳng thể có thời lượng pin nhiều giống như đồng hồ thông thường do đó smartwatch chỉ có thể vận hành được chừng 1 đến 2 ngày là phải sạc pin. Ngoài ra, chúng ta nên tìm chọn dạng có thể kháng nước bảo đảm để có thể che chở được mọi thứ phía trong và chọn lựa kiểu chất liệu dây làm mọi người luôn thấy êm ái những khi đeo. Trong trường hợp được design bằng kính, hãy bảo đảm sản phẩm này có thiết kế chịu lực, không trầy xước và không vào nước.

1 số loại đồng hồ thông minh mức giá phải chăng

Sony SmartWatch 3



Điều ấn tượng đấy là chiếc Sony SmartWatch 3 có thể vận hành một cách độc lập theo sở thích của bạn. Đây là chiếc đồng hồ thông minh mời gọi nhiều giới trẻ chú ý vì thiết kế mỏng manh và tinh tế. Nhà sản xuất Sony còn gây sự chú ý với dòng chữ “chỉ cần đặt tay các bạn lên và nói” cái đồng hồ đeo tay sẽ giúp chúng ta xử lý tất cả những việc người dùng cần: tra cứu thông tin, kiểm tra SMS, gọi điện thoại,…

Moto 360



Đặc điểm khác lạ của cái đồng hồ thông minh Moto 360 đấy chính là chất liệu nom cực kỳ thời trang và sang trọng bạn có thể dễ dàng dùng sản phẩm này giống như một món đồ nữ trang ở trên tay. Thêm nữa, đối với chức năng nạp điện không cần giắc gắm, Moto 360 giúp cho các hoạt động trở nên mau chóng hơn.

dong ho thong minh

Pebble Steel



Mặt hàng này có 2 màu để chọn mua, ấy thế mà chẳng khi nào sản phẩm này bị lãng quên ở tại nhiều cửa hiệu. Tại vì nhiều tính năng của kiểu đồng hồ thông minh mức giá thấp này được báo Tech Radar nhận định đạt chuẩn hoàn hảo. Chiếc đồng hồ thông minh ấy có dung lượng pin khá là hấp dẫn đến 168h. Pebble Steel chào bán trên thị trường VN ở những cửa hàng sản phẩm đồ điện tử của Medimax là 199 đô-la.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét