Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Một số kiểu mẫu đồng hồ Citizen phổ biến hiện nay

Viral Autobots Review - “Đồng hồ là công cụ để xem giờ” suy nghĩ này chỉ hợp lý với ngày xưa bởi vì hiện nay, đồng hồ cũng còn là một món phụ kiện trang sức sang trọng, khẳng định cá tính và phẩm giá của người sử dụng. Chẳng cần nhắc tới 1 số dòng đồng hồ đeo tay quá đỗi sang trọng, đồng hồ citizen hiện đang là 1 trong số các mặt hàng được khá nhiều người lựa chọn nhờ những công nghệ ấn tượng & kiểu dáng theo kịp thiên hướng. Nếu các bạn muốn tìm kiếm cho mình 1 kiểu mẫu đồng hồ Citizen mà lại chưa biết là nó có những kiểu loại như nào thì bài viết này sẽ rất cần thiết cho các bạn đấy.

Đồng hồ Citizen dù có khá nhiều sản phẩm riêng biệt dù thế thịnh hành nhiều nhất cũng là loại: quartz, tự động, Eco-Drive và Promaster,…

Eco Drive



Đây là mẫu đồng hồ Citizen vô cùng đình đám vào khoảng thời gian gần đây chính nhờ khả năng chuyển hóa năng lượng tuyệt vời của chúng. Eco-Drive có khả năng chuyển ánh sáng mặt trời hay bất kì dạng sáng nào thành nguồn năng lượng cho mình. Nhờ vậy mình thoải mái sử dụng mà chẳng cần lo lắng đến việc thay nguồn pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive có rất là nhiều tính năng riêng biệt với đặc tính hiển thị giờ giấc cực kì chuẩn xác. Không chỉ thế, đây là kiểu đồng hồ đeo tay có được nhiều kiểu dáng nhất trong những người anh em.

đồng hồ citizen
Mua sắm những mặt hàng về đồng hồ citizen giá rẻ

Loại tự động



Yếu tố ấn tượng là sản phẩm đồng hồ citizen eco drive tự động dùng lực chuyển động từ cánh tay để chuyển trở thành nguồn năng lượng của mình. Dầu về bề ngoài tương đối bự & dày dạn tuy nhiên trông chúng vô cùng trang trọng & thanh lịch, sẽ là sự lựa chọn lí tưởng dành cho các mày râu ưa chuộng style vintage. Nghe tên thì có vẻ bình thường thế nhưng đây được mệnh danh là 01 tuyệt tác chế tạo đấy, phía trong mỗi mẫu đồng hồ là một bộ máy phức tạp cùng với hàng khối thành phần bé nhỏ được người thợ sắp xếp một cách khéo léo, độ chuẩn xác cực cao. Dù thế bởi do áp dụng bộ dao dộng cơ học vì vậy mức độ sai số sẽ cao hơn loại điện tử, vào khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Đây là kiểu đồng hồ khá hoài cổ và thân thuộc cùng với người mang, những sản phẩm đồng hồ Citizen quartz ban đầu được cho ra đời ở năm 1967 và giờ đây nó được xem là dạng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hơn hết vì quartz có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt, có thể ăn nhập cùng rất nhiều phong cách ăn mặc, thị hiếu, hoàn cảnh của người đeo, cùng với mức giá mềm mỏng nhất đối với tất cả các dạng đồng hồ đeo tay.

đồng hồ citizen
Bạn có thể mua sắm những sản phẩm đồng hồ citizen nam và đồng hồ citizen ở đây

Promaster



Đây cũng là dòng đồng hồ nam Citizen đã được thiết kế giành riêng cho những người thường xuyên va chạm với điều kiện khác biệt như là VĐV trèo núi, những người thợ lặn, phi công... Với những đặc tính nổi bật: chống áp lực nước tới 1000m, chống chịu va chạm cực mạnh, siêu cứng, giờ trên thế giới… Để cung ứng cho nhu cầu khách hàng trên mỗi 1 chiếc promaster hầu hết sở hữu vẻ ngoài to lớn, nhờ vậy chúng mới tích hợp đủ đầy các chức năng thiết yếu.

Với 1 vài san sẻ phân loại đồng hồ Citizen phía trên hy vọng các bạn sẽ có thể lựa chọn được kiểu mẫu đồng hồ hài lòng nhất cho chính mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét