Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Decal dán tường làm đẹp tường nhà của bạn trong tích tắc

Gian phòng với những tấm tường phát chán khiến cho chúng ta tính f5 chúng liền lập tức tuy nhiên để mà thay đổi 01 căn phòng thì khoản tiền nông bỏ ra khá nhiều…. đã có 1 biện pháp lý tưởng cho bạn đó là xài decal dán tường, chỉ trong chốc lát cả gian phòng của các bạn sẽ nhìn trông hết sức nổi bật & mới mẻ mà kinh phí bỏ ra thì lại rất tiết kiệm.

Thế decal dán tường có gì đặc biệt nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường thời trang, thích hợp cùng với hầu hết xu hướng mà các bạn quyết định đổi thay. Nếu yêu thích xì tai giản đơn chúng ta hãy thử chọn lựa dạng decal dán tường với gam màu đơn giản với một vài hoa văn chìm giúp tăng vẻ sành điệu cho căn phòng hoặc là nếu gian phòng trông thanh tao & sang trọng hơn bạn hãy chọn dạng giấy dán tường mang thiên hướng vintage với gamme màu hoàng gia. Cũng như những kiểu sơn tường, giấy dán tường có khả năng mang tới ánh sáng, xua đi không khí buồn bã cho căn nhà.

decal dan tuong
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng decal dán tường - Xem ngay!

Thứ hai: Decal dán tường cho bé có rất là nhiều mẫu mã riêng biệt để các bạn có thể thỏa thích chọn sắm. Một số kiểu còn mang vẻ ngoài đặc thù của nhiều quốc gia đặc sắc như Hàn Quốc, Nhật Bản,… hoặc xì tai phương Tây quý phái, cơ mà phần nhiều những dạng giấy dán thế này đều là mặt hàng nhập khẩu chính vì thế mức giá thành cao hơn, tuy nhiên các loại decal ấy có gam màu rất sống động & tuổi thọ cao.

Thứ 3: Decal dán tường giá cả hạt dẻ hơn khá nhiều đối với chuyện chúng ta xài sơn tường hoặc là mướn thợ tới vẽ tô nguyên bức tường. Điều ấy cũng có chưa hề nói đến chuyện bạn ngồi dẹp dọn sau mỗi lần sơn phết. Để sơn phết toàn bộ ngôi nhà đôi lúc mình cần chi đến hơn 10.000.000 đồng nhưng mà thời gian sử dụng chừng khoảng 2 – 3 là cần phải sơn phết lại. Còn giấy dán tường bạn chỉ cần chi độ khoảng 2.000.000 - 3.000.000 đồng là có thể dùng được đến 4 – 5 năm hay là lâu hơn nữa tuỳ vào cách thức cất giữ của các bạn.

Thứ 4: Decal dán tường thuận tiện đổi mới xu hướng, nếu thích thay đổi diện mạo căn phòng bạn chỉ đơn giản lột ra & dán tấm mới vào là xong, điều này rất là thuận tiện nếu các bạn cần đổi thay màu gian phòng cho hòa hợp đồ nội thất ở trong gia đình. Mọi vấn đề sẽ được đổi khác chỉ trong một ngày trong khi biện pháp sơn phết quen thuộc tốn đến vài ngày.

decal dan tuong
Hiện có nhiều sản phẩm giảm giá trên web bán hàng decal dán tường - Xem thêm

Thứ 5: Decal dán tường tiện dụng đối với mọi người trong gia đình. Với phòng bố mẹ có thể sử dụng giấy dán decal dịu nhẹ, phù hợp phong thủy và không khí riêng tư. Phòng của những người trưởng thành xài decal dán tường theo giới tính và độ tuổi để mà thích hợp cùng với thói quen & tâm sinh lý của mỗi thành viên. Đối với trẻ nhỏ, các bạn có thể sử dụng những mẫu giấy dán tường có hình tinh nghịch và gamme màu tươi sáng. Và vẫn còn khá nhiều tiện ích khác nữa, đang chờ đợi chúng ta khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét