Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Vài kiểu giày nam cao cấp mê hoặc các bạn nam thời trang cuối năm

Chỉ đến lúc những tên tuổi hàng đầu trên toàn cầu đã cách tân giày nam một cách độc đáo thì những mẫu giày nam công sở mới được làm mới, thoát ra khỏi hình tượng truyền thống chính chắn suốt trong nhiều năm qua. Nếu như các bạn cũng chính là 1 quý ông đam mê giày nam, thì hãy cùng xem qua 1 vài mẫu giày nam độc đáo sau đây thông qua nội dung nói về xu hướng làm mới giày nhé.

Bộ da cao cấp mang sự pha màu tài hoa



Có nét cổ xưa mang hơi hướng các năm 70s, mẫu giày nam đế vuông đã được hãng giày Marc Jacobs cho ra mắt trong thời gian thời trang cuối năm vừa có được cảm tình của các chàng trai công sở mà cũng được ưa chuộng từ hầu hết người yêu thời trang khắp thế giới, nổi bật với kiểu đế kiểu vuông và lại cực vừa chân, những kiểu giày nam được phủ lên bộ da sang trọng cùng với sự trộn màu hài hòa với những sắc màu quí phái cao cấp. Hơn nữa, sự hòa hợp giữa chất liệu từ da thuộc, da trơn hoặc là da từ rắn cũng là điểm nhấn "ăn điểm" giúp thương hiệu Marc Jacobs có được lượng bán ra đông đảo chỉ trong thời gian cuối năm nay.

giay nam

Salvatore - chủ nghĩa cá tính ngay trong từng nét vẽ thảo



Các đôi giày nam từ công ty Salvatore mang tới sàn diễn mùa Thu Đông năm 2013 tuân thủ hoàn toàn chủ nghĩa cá tính trong mỗi nét thiết kế dù cho hiện vẫn chế tác trên loại vật liệu từ da trơn tru thông dụng như giày nữ. Mở đầu với những đôi giày nam boots cao đã giản lược sự hầm hố bởi có những đường cắt ngang chân bạn hoặc mẫu nhọn mũi gọn gàng, tiếp theo chính là việc phô diễn khá là gợi cảm song vẫn không kém sự sang trọng; vậy nên giả sử các bạn hiện là anh chàng năng động yêu thích mấy dáng giày táo bạo đặc trưng, đó chắc rằng chính là những thứ mà các bạn nên thử dành cho thời gian Thu Đông cuối năm nay.

Michael Kors - 1 ít phá cách và vẻ quí phái



Có thể nói rằng, mẫu giày nam là sự kết hợp độc đáo giữa một ít cá tính cùng với vẻ sang trọng mà những anh chàng trẻ trung nào hãy xỏ qua chính là đôi giày nam mũi nhọn mà hãng Michael Kors đem đến buổi diễn mùa Thu Đông năm nay, có nét đẹp độc đáo mà lại cực kì trang nhã. Không những phá cách qua dáng giày sắc sảo cùng những vết chạy ngang khá cảm hứng, ngay do việc phối màu tuyệt hảo của 4 sắc màu thịnh hành tông đen – trắng – xanh cobalt – tông cam thì mới chính là điểm nổi bật đem lại thương hiệu trong nghề cho thương hiệu trứ danh này.

Giày lười – kiểu giày mang lại sự thoải mái lẫn sành điệu



Ngoài ra, một vài kiểu giày nam của Gucci cũng rất thích hợp cho mùa hè oi bức bởi kiểu giày lười nam trên đây đem lại sự tiện dụng và sành điệu. Giày lười chẳng những chuyển tải được phong cách mạnh mẽ, ấn tượng, mà cũng rất đẳng cấp lẫn thời trang cho các anh chàng. Hiện tại giày nam kiểu lười hiện cho phép các bạn trai dễ dàng thỏa thích chọn lựa từ dạo phố, đi học hoặc đi làm,… qua việc đem đến rất nhiều mẫu giày độc đáo, thiết kế khác nhau ở thị trường. Cho anh chàng yêu thích sự ấn tượng hoàn toàn mới, giày nam dạng lười không giới hạn ở 1 vài mẫu giày thông thường dạng trơn, chúng còn có nhiều kiểu được thiết kế đính thêm pha lê sáng lấp lánh mang lại nét cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét