Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Lúc nam giới thu hút nhờ các kiểu áo đẹp kì nghỉ hè

Đề cập đến các kiểu áo đẹp hè đối với một vài bạn trai nổi bật và đáng yêu, khó có thể bỏ lỡ những các kiểu sơ mi đang "thống trị" tại nhiều diễn đàn thời trang đồng thời là đề tài bàn tán sôi nổi của những giới trẻ. Cùng nhìn qua tất cả các kiểu áo đẹp hàng đầu để cho bạn ngày thêm món đồ lựa chọn nhé!

Những mẫu áo cổ trụ có vải áo Chambray của J.Crew: chẳng có gì gợi nhắc về mùa hè này hơn là 01 kiểu dáng áo sơ mi làm bằng vải chambray xốp, cổ trụ khá ngắn cũng như một vài khuy tương phản đem đến cho bạn vẻ ngoài phong cách riêng cho 01 item sử dụng đơn giản.

Những loại áo Biarritz A.P.C.: nếu mà đấng mày râu khó mà đi chơi trên 1 vùng biển đối với hè này, hãy để chiếc áo cotton thoáng mát của nhãn hiệu tới từ Pari A.P.C này, đem phái mạnh tới không khí biển cả thanh mát lành. Có in họa tiết thuyền buồm tạo ra hình dạng sôi động đối với một số người yêu thích thời trang. Kết hợp với 01 mẫu quần chino màu sáng & 1 đôi giày dành cho các bạn nam đi đến biển làm từ da từ đó nhấn mạnh cảm giác biển cả mà tất cả đem lại.

Những kiểu áo sơmi sọc của ASOS: đối với hầu hết các kiểu áo đẹp thì những thiết kế mới mẻ của ASOS từ cotton tự nhiên xốp có 2 vạch kẻ tương phản ở giữa áo như là tạo ra được 01 ranh giới giữa sự đơn thuần và rất phong cách.

Thiết kế áo cotton tự nhiên với họa tiết của Hentsch Man: đây cũng là 1 trong các kiểu áo đẹp rất cần ở trong vali cho rất nhiều ngày nghỉ ngơi của phái mạnh, 1 kiểu dáng mới mẻ của kiểu dáng sơ mi Hawaiian phô ra trước đây. Cảm nhận chiếc lá từ thương hiệu "kì tài" Longdon Hentsch Man mang đến vẻ ngoài trung tính tới cho các dạng họa tiết hoa văn.

Những kiểu áo sơmi jean của Cos: hầu như chúng ta vẫn có các kiểu áo đẹp ví dụ những chiếc áo sơ mi jean song 1 chiếc áo tay ngắn xốp mỏng để cho mùa hè chưa bao giờ là 1 kiểu áo quá tồi. Form dáng áo rất sắc nét, kiểu may chăm chút được đầu tư tới mỗi điểm nhấn tỉ mỉ nhất, mặc cùng cùng jean selvedge để làm ra cặp đôi rất phù hợp trong mùa hè này này.

Các kiểu áo đẹp hoa văn Geometric của Uniqlo: có thể nói có vẻ như không khác mấy với 1 thiết kế sơ mi kẻ sọc thường thấy song trông gần hơn đấng mày râu sẽ trông thấy nhiều ngôi sao nhỏ xinh được có in giữa với sọc màu xanh navy. Uniqlo mang tới các kiểu áo đẹp khiến quý ông có thể sẽ độc đáo với nơi đông người.

Áo sơ mi poplin kẻ sọc của Acne Studios: tín đồ của hình ảnh trơn Scandianava và gu thời trang vintage thật sự sẽ nhìn thấy vừa lòng riêng với mẫu mã này của Acne Studios. Đem đến một hình ảnh biển cả cùng mẫu áo bảo hộ vintage cũng như xu hướng thời trang phần cổ áo Cuba ưa chuộng, loại áo này chắc hẳn mang đến 1 vẻ sành điệu riêng cho tủ đồ của phái mạnh, mặc cùng với jean slim-cut và giày thể thao "xịn" trainer để một ngày thật đẹp.

Áo Redmayne của Reiss: một khi bạn luôn có mong muốn dùng khoảng thời gian ở trụ sở nhiều hơn nữa trên vùng biển đối với mùa hè này, các kiểu áo đẹp chẳng hạn của Reiss đó là 01 vật dụng cần với tủ áo quần của cánh mày râu. Tông màu tự nhiên dành riêng cho 1 vài bữa ăn trưa mùa hè song ngắn tay cùng với form cotton thoáng mát giúp các bạn thực sự sẽ thật cool trong tất cả mọi tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét