Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Mặc đầm bầu thật là điệu đàng, duyên dáng cho bạn gái

Khoảng thời gian mang bầu cũng chính là thời điểm chị em cảm thấy không còn tự tin với việc chọn sắm đồ đạc cho mình, ngoại trừ 1 số mẫu áo phông to thùng thình & một số kiểu quần đàn hồi thả cửa thì các bộ đầm bầu hình như là việc ít chị em nào ngẫm nghĩ đến. Chính vì điều đấy trong bài chia sẻ sau đây sẽ là 1 số gợi ý dành cho 1 kiểu đầm bầu nữ tính thích hợp dáng người của các bạn.

Nếu như bạn mang chiếc bụng bầu cao



Các bạn có bầu mà chiếc bụng quá cao, tới nỗi cảm thấy như đang sắp đụng đến vòng 2 của bạn, thế thì mỗi khi chọn lựa đầm bầu chúng ta phải nên quan tâm tới chuyện khắc phục nhược điểm này & để lộ ra chỗ kia 1 chút để giúp cho dáng vóc cảm giác cân xứng hơn nữa.

Chọn lựa những mảng tông màu đối lập



Một cách dễ dàng để mà di chuyển quả bụng bầu của mình ra ngoài vùng ngực đó là diện chiếc đầm bầu với 02 mảng tone màu đối nghịch, tách biệt thân váy & tà váy. Hoặc nếu như bạn không mấy chuộng sắc màu thì cứ thoải mái chọn sắm những bộ đầm bầu trơn hình thức vạt chéo hoặc váy/đầm kiểu dáng sơ-mi & dùng thêm vào 1 chiếc thắt lưng nhỏ dưới ngực để tạo cái nhìn cân xứng hơn nữa.

dam bau

Nếu như các bạn là một chị bầu nhỏ người



Được làm mẹ quả thật là 1 chuyện thật tuyệt thế nên hãy để cho mọi người xung quanh biết rằng “bạn đang nuôi nấng 1 thai nhi dễ thương bên trong” bằng việc phối một dáng đầm bầu thật điệu đà với những điểm nhấn nhá quy tụ vào chiếc bụng để cải thiện dáng dấp nhỏ nhắn của các bạn.

Khoe những đường cong



Đầm bầu với bộ phận nhún lai & bèo chạy bo dọc ở bên thân sẽ tôn lên những đường cong ở trên chiếc bụng bầu của bạn. Song song đó các bạn vẫn có thể chọn mặc những form áo sơ mi với những họa tiết bèo, trang trí nằm ở phần bụng hay là các chiếc áo dạng oversize sành điệu. Ngoại hình nhỏ gọn cũng có thể giúp các bạn diện vừa những dạng quần jeans ống suôn, boot-cut để làm nổi bật sự thướt tha cho phần dưới.

Nếu các bạn mang bầu với quả bụng quá thấp



Quả bụng quá thấp nhiều lúc khiến cho các bạn cảm thấy thân hình của chính mình trông rất là cồng kềnh mỗi lúc ăn mặc trang phục, thế thì để xử trí điều này bạn hãy chọn mặc form đầm bầu khiến mọi người đừng nhìn vào chiếc bụng của bạn.

Nâng vòng 2



Mẫu đầm bầu cổ chữ V thắt dưới ngực ngoài việc khoe trọn vòng 1 đầy đặn mà chúng còn nâng khéo vòng 2 cao lên để bù lại vẻ ngoài của cái bụng thấp. Để mà tỷ lệ cơ thể cân đối hơn nữa, chúng ta có thể khoác thêm 01 chiếc áo cardigan khuy mở dáng ngắn và kết hợp cùng với quần jean mềm mại hoặc là quần kaki thiết kế boot-cut tone đậm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét