Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Giúp các mẹ chọn đồ chơi lego cho các con

Đồ chơi lego từ trước tới nay luôn luôn được các bậc phụ huynh và các em nhỏ lựa chọn bởi do ở trong nhiều dạng đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego được phần lớn người xếp hạng cao hơn cả về sự giáo dưỡng, rèn trí óc. Chẳng có mẫu đồ chơi trẻ em nào đa dạng kiểu mẫu và chủng loại giống lego.

Tên Lego chính là một dạng sản phẩm đồ chơi ghép hình của tập đoàn Lego của Đan Mạch. Nó bao gồm những miếng nhưa cao cấp hình chữ nhật khá nhiều tông màu có khả năng lắp vào nhau hay một số mô hình người ta, động vật, cỏ cây,… Chúng có thể dễ dàng tháo ra, gắn vô để tạo thành 1 vài mô hình mới lạ thật tuyệt vời. Dù thế không hẳn trẻ nào cũng có thể chơi đồ chơi lego. Mỗi một loại sẽ tương ứng với mỗi giai đoạn của bé con. Bên dưới sẽ là một vài dòng chia sẻ giúp cho bố mẹ chọn lựa đồ chơi lego đúng đắn cho con.

do choi tre em

Đồ chơi lego dành cho bé dưới 2 tuổi



Đây chính là độ tuổi mà bé cưng nhận thức tất cả nhanh chóng hơn hết. Với độ tuổi từ 0 cho đến 2 tuổi, các bậc phụ huynh sẽ được trông thấy sự lớn khôn của bé cưng như là lăn, bò, đi, ăn uống, tập nói,… Lúc này, tính cách của bé con cũng dần dần biến đổi. Các bé sẽ mãi suy nghĩ, quan sát rất nhiều vấn đề mới xung quanh chính vì thế bạn nên chọn sắm cho bé cưng những bộ đồ chơi lego kích cỡ rộng cùng với các tông màu tươi tắn. Khi chơi, bạn cũng nên ngồi chơi chung với bé để giúp con có được sự định hướng tốt nhất.

Lego cho trẻ hai tuổi



Từ 2 tuổi trở lên, trẻ đã biết cách ghi nhớ thế giới thông qua nhiều vật dụng chung quanh. Độ tuổi đó, trí mường tượng của con phát triển 1 cách mạnh mẽ. Con sẽ muốn bắt chước các bạn ví dụ như mua sắm, nấu nướng, điều khiển xe,… Do đó, chúng ta nên chọn sắm 1 số dạng đồ chơi lego có hình căn nhà, cây cỏ, động vật,… để trẻ thoải mái sáng tạo những thứ bản thân mình yêu chuộng, vài vấn đề nhận thức quanh bé.

Đồ chơi lego dành cho bé 3 tuổi



3 tuổi chính là giai đoạn trẻ đã dần dần hiểu được nhiều chuyện. Tuy vậy, còn quá nhiều điều để trẻ học theo. Hãy lựa chọn những kiểu đồ chơi lego gạch xây dựng, nhiều con vật, các nhân vật lừng danh,… Lúc này, trẻ cực kì thích được nhập vai vô nhiều vai & liên tiếp nghĩ ra các câu chuyện mới mẻ cùng nhiều món lego đấy.

Giành cho trẻ lớn hơn 4 tuổi



Lúc này trẻ đã từ từ phát triển hết nhận thức của chính mình. Do đó bạn có thể mua sắm cho con một vài bộ đồ chơi lego "khủng" và công phu cho các con tha hồ sáng tạo. Vấn đề quan yếu nhất là khi các bé xếp lego bạn cũng cần phải chơi chung để giúp bé có thể dễ dàng định hướng được nhiều điều dựa vô chiều chuẩn xác. Cơ mà cũng không gò ép, bắt trẻ phải theo một khuôn khổ, chuyện đấy sẽ làm cho các con sợ sệt chả dám suy nghĩ. Lúc các bé lớn hơn có thể các bạn sẽ ân hận bởi vì đã không để trí óc mường tượng của các bé được phát triển 1 cách tốt nhứt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét