Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Có điều gì mới mẻ trong phong cách đồ bơi nữ trong năm 2016?

Năm nay, khá nhiều bạn đã lựa chọn du lịch biển hoặc là đi bơi để làm dịu mát những buổi hè nóng nực. Bênh cạnh đấy, những set đồ bơi nữ cũng được dịp để 1 lần nữa làm mưa làm gió. Năm nay, thiên hướng đồ tắm mặc dầu chả có nhiều cải tiến nhưng nó vẫn mang tới một sự quyến rũ vô cùng quyết liệt, đồng thời phô ra nhiều đường cong nuột nà, cuốn hút.

Đồ bơi nữ hai mảnh dạng cổ điển



Loại đồ bơi nữ 2 mảnh dạng truyền thống này phù hợp với những bạn gái thích mời gọi cái nhìn của nhiều người chung quanh. Cùng với mẫu đồ bơi đó, các cô nàng dễ dàng lộ được tối đa làn da mịn màng và các đường nét thu hút của mình cho nên nó khá là lí tưởng với các bạn nữ có vóc dáng thanh mảnh & gọn dàng.

Bộ đồ bơi nữ đó có vẻ ngoài khá đơn giản, hầu như chẳng có chi tiết mix phối đi theo cầu kỳ. Những tông màu quyến rũ nhứt ở trong mùa hè năm nay là nhiều tone màu nóng hoặc là tông nude duyên dáng, sành điệu.

bikini

Bikini một tấm đã không còn đơn điệu



Các dạng đồ bơi nữ một mảnh luôn được các nàng yêu quý nhờ sự tinh tế, chả khoa trương. Chúng chính là bộ bikini phổ biến nhất ở trên các bãi biển hiện thời. Để có thể nâng cao sự quyến rũ cho mẫu đồ bơi một tấm, không ít ntk đã ứng dụng thêm nhiều kiểu khoét độc đáo và các kiểu tiết bổ trợ thêm khiến dáng vóc chẳng còn đơn điệu. Bên cạnh đấy, gam màu cũng là một đặc trưng chẳng thể thiếu được để tăng thêm phần cuốn hút và giúp che bớt những điểm yếu của body.

Hoa văn độc lạ



Bên cạnh nhiều kiểu mẫu mới lạ thì đồ bơi nữ ngày hè năm 2016 còn được trình làng với vô vàn kiểu kiểu tiết ví dụ như thêu bông hoa, côn trùng, thú vật khá là hấp dẫn và mới lạ. Hãy thoải mái diện những mẫu đồ bơi đầy hoa lá hoặc là kiểu tiết thổ dân ấn tượng. Kết hợp thêm 1 chiếc khăn cùng kiểu tiết đảm bảo bạn sẽ cực kỳ sành điệu và lôi cuốn đấy nha.

Chiếc áo che ở ngoài



Các loại áo che ngoài lúc nào cũng là “đối tác” chẳng thể vắng mặt đối với nhiều mẫu đồ bơi nữ mỏng manh. Bên cạnh công năng che chắn cho làn da những khi đi dạo biển thì chiếc áo mặc ngoài áo tắm còn giúp khiêu gợi sự tò mò của mọi người về cơ thể lôi cuốn thấp thoáng.

Đồ tắm tỏa sáng



Trong trường hợp bạn thích một vài bộ đồ bơi nữ lung linh, các bạn sẽ được thỏa mãn khao khát khi phong cách này cũng xuất hiện trên các mẫu đồ tắm ở trong mùa hè năm nay. Các hạt thủy tinh, đá... lóng lánh có đủ sắc màu được xâu chuỗi, gắn kết hay là thêu rất nhiều khắp set đồ làm cho chị em lúc nào cũng bắt mắt những khi đi dạo dưới nắng trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét