Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Một số bí quyết đối với cách thức chọn mua đồng hồ nữ dây da

Hiện được xem như một trong số các món phụ kiện thời trang thịnh hành của phái nữ, đồng hồ nữ dây da hiện được ra đời cùng với vô số kiểu dáng phong phú. Cùng nhau xem qua một vài lời khuyên hữu dụng để lựa chọn được mẫu đồng hồ nữ dây da phù hợp nhất dành cho bản thân. Một mẫu đồng hồ sẽ có thể biểu hiện phong cách của người dùng. Trong khi những cô bạn thích nổi bật thường đeo những loại đồng hồ nữ dây da trông có vẻ ấn tượng, ngược lại các cô nàng dịu dàng lại thích mê những kiểu cầu kì. Bạn có chắc là đã biết được loại đồng hồ nữ dây da nào thì sẽ phù hợp với mình chưa?

Chú ý đến độ rộng vòng cổ tay lúc chọn đồng hồ nữ dây da


Lúc muốn tìm đồng hồ nữ dây da, bạn hãy lưu ý tới độ rộng vòng cổ tay, quần áo và cả màu da để tạo điểm nhấn dành cho phong cách cũng như phong thái cá nhân để có thể xác định loại lý tưởng với mình. Tuy nhiên, những loại đồng hồ nữ dây da với mặt kính rộng sẽ thích hợp nếu như cổ tay bạn to hơn người thường. Tránh sử dụng những kiểu đồng hồ dây nhỏ vì nó trông có vẻ rời rạc với cổ tay. Trái ngược lại, đồng hồ nữ dây da có mặt tròn,dây da bản nhỏ mảnh khảnh lại càng tôn vinh nét thon tròn của cổ tay, đem lại vẻ điệu đà thanh lịch cho những ai sở hữu khung xương nhỏ và cổ tròn.

dong ho doi

Phục trang, màu đồng hồ nữ dây da



Những mẫu váy đầm điệu đà sẽ phù hợp khi được phối hợp với kiểu đồng hồ mảnh khảnh, điệu đà bởi chúng đều mang lại nét duyên dáng. Ngược lại, nếu phối kiểu quần jeans, áo sơ mi hoặc những kiểu trang phục độc lạ “bụi bặm”, hãy ưu tiên kiểu đồng hồ đẳng cấp hoặc là ấn tượng hơn để có thể phù hợp phong thái. Đáng chú ý, nếu vẫn thường đi tập thể thao thì hãy tìm những kiểu được chế tạo chống thấm nước sẽ ngăn ngừa việc chiếc đồng hồ hỏng mất lúc ta đổ mồ hôi.

Đề cập đến việc tìm kiếm tông màu đồng hồ sao cho hợp với trang phục, bởi vì những gam màu trầm có khả năng đi với những mẫu quần áo đa dạng, chúng là mẫu được ưa chuộng. Song, bạn hãy mua sẵn các đồng hồ màu năng động ví dụ như tông trắng đỏ, xanh ngay cả màu hồng để mang đến thay đổi mới mẻ hơn hơn hẳn.

Đừng lo lắng nếu như bạn có làn da nâu vì dây đồng hồ sáng màu có khả năng tôn vinh màu da của bạn. Trong khi đó, với những ai sở hữu làn da trắng đẹp thì quả thật rất dễ trong việc đi mua đồng hồ nữ dây da như những khi chọn quần áo. Nếu như may mắn được sở hữu một làn da trắng hồng thì dây nào cũng sẽ phù hợp với bạn tuy thế tốt nhất vẫn chính là mẫu đồng hồ nữ dây da mang màu đen, đỏ đậm, nâu, nâu đỏ hoặc xanh ngả đen.

Hạn chế vung tay quá mức



Mức giá luôn là 1 vấn đề hạn chế ham muốn của người mua những khi bạn đang cần những vật dụng quý phái chẳng hạn như đồng hồ. Cho dù bạn đã “bỏ ống” được một ít thì bạn cũng chỉ tìm mua các mẫu đồng hồ trong túi tiền bản thân thôi. Bạn gặp phải trước chi phí sinh hoạt trong tháng của chính bạn nếu như lỡ vung tay quá trán cho 1 mẫu đồng hồ nữ dây da nào đó vượt quá cho phép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét