Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Những cảm nhận về dòng điện thoại HTC Rhyme.

Trong ngày 22/11, hãng HTC đã cho ra mắt điện thoại HTC Rhyme, 1 chiếc điện thoại màn hình cảm ứng mới đẹp được dành cho các người tiêu dùng mong ước mua được điện thoại thông minh, có thiết kế xinh đẹp & rất style. Ở thời điểm xuất hiện, Rhyme đã gây nên 1 cơn sốt mạnh trên thị trường, cho người sử dụng nhận thấy được 1 chiếc điện thoại rất là thời trang. Và bây giờ ta hãy cùng nhau tìm hiểu về dòng điện thoại lôi cuốn này nhé!.

Dòng máy Rhyme này được hãng HTC đưa ra để đánh vào nhóm dành cho phái đẹp. Chính vì vậy mà hãng HTC vô cùng chú ý tới mẫu thiết kế của nó, sự hấp dẫn về mẫu thiết kế của nó & đặc biệt là màu sắc đã tạo nên sự chú ý của nhiều người sử dụng. Nhưng từ lúc mới ra đời điện thoại HTC Rhyme lại được đánh vào phân khúc cao, mức giá của nó lên đến mười hai triệu đồng. Nhưng với giá trị thực tế mà Rhyme đem lại thì so với mức giá HTC đưa đến là quá cao. Do đó mà sau thời điểm đưa ra chương trình hạ giá chiếc điện thoại xuống thấp còn hơn có 03 triệu VNĐ thì rất nhiều chị em lúc trước yêu thích nó thì giờ đây đã có thể mua nó.

dien thoai

Thay cho những màu sắc giản đơn như là trắng và đen, điện thoại HTC Rhyme có được 02 phiên bản điện thoại cùng với tông màu lạ, phiên bản màu sáng cùng với lớp vỏ màu xanh nhạt phối với màu trắng đục & 1 phiên bản là sắc màu tím đậm. Nhưng tuy nhiên, phiên bản điện thoại sắc màu tím đậm đẹp mắt & cuốn hút hơn nhiều, phù hợp đối với các bạn nữ hơn. Rhyme là dòng điện thoại có độ lớn trung bình ngày này, tạo nên cảm giác khi cầm điện thoại trong tay vô cùng nhỏ gọn và cứng chắc. HTC Rhyme sử dụng vỏ bọc liền khối được kết hợp giữa nhựa & nhôm khiến cho máy dày hơn 10 mm. Bởi vì đây là dòng điện thoại dành riêng cho phái nữ do đó HTC chú trọng nhất vào mẫu thiết kế của máy nhiều hơn.

Màn hình của điện thoại HTC Rhyme khá rõ ràng, độ phân giải cao. Tại vì có độ phân giải 480 x 800 pixel mà màn hình chính bé với 3.7 inch do đó các hình ảnh được hiển thị rõ hơn. Dù màn hình của Rhyme hơi bé đối với các sản phẩm điện thoại màn hình cảm ứng thời điểm hiện nay nhưng nó cũng biểu thị rõ nét tất cả các chi tiết cũng như cho thấy màu sắc khá đẹp.

Đối với camera 5 Megapixel, điện thoại HTC Rhyme để cho người sử dụng có thể ghi video ở chất lượng HD. Chất lượng video thu được tốt, âm thanh rõ ràng & ảnh đạt chi tiết, đủ khung hình nên lúc phát lại rất mượt mà. Và trong đó, phần chụp hình của Rhyme vẫn có được các tính năng giống như là ở những sản phẩm smartphone gần đây của HTC cùng với rất nhiều tính năng nâng cao. Chất lượng ảnh chụp của Rhyme mặc dù không được nhận xét cao nhưng vẫn làm hài lòng người sử dụng trong rất nhiều hoàn cảnh. Tuy vậy khả năng làm cân bằng ánh sáng trắng của điện thoại đôi lúc vận hành không quá chính xác tạo cho màu sắc được chụp của ảnh đôi khi bị sai lệch, mờ nhạt hay nhạt đi so với hiện thực.

Dù, cấu hình của điện thoại còn non yếu nhưng với những đặc điểm nổi bật cũng như là cái giá mới thay đổi của điện thoại HTC Rhyme thì tôi nghĩ các bạn cũng có thể tậu ngay điện thoại HTC này về nhà được rồi đó. Mong tất cả các bạn sẽ rất nhanh tìm kiếm được cho bản thân mình 1 điện thoại thời trang & đẹp mắt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét