Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Làm thế nào để có thể lựa chọn được đồ chơi trẻ em?

Tại TP Hồ Chí Minh, đi vòng quanh những tuyến đường chính, các bạn sẽ nhìn thấy đồ chơi trẻ em bán tràn khắp trên khắp các vỉa hè. Đó đó là loại đồ chơi có xuất sứ không ai biết; mà đa số vẫn nghĩ rằng chúng đó là đồ chơi trẻ em xuất phát điểm từ đất nước Trung Quốc. Tuy vậy, phần nhiều loại đồ chơi đấy vẫn được tiêu thụ bởi không hề ít quý phụ huynh từng ngày.

Những chị em cần thiết chú ý đến nhiều yếu tố sau để lựa mua được cho chính con của mình những đồ chơi trẻ em đúng tiêu chuẩn: Đồ chơi hàng chất lượng có tên thương hiệu trông khá tinh tế, có in ra nơi chốn làm kĩ lưỡng với có tem dán cũng như là bar code kĩ càng. Tất cả yêu tố décor trên đồ chơi trẻ em đa số là khắc lên mà không in những hình ảnh rất màu sắc; dáng vẻ rất trang nhã, sắc màu ưa nhìn; các viền bên ngoài đều nhau, cực kì đẹp, và tinh tế.

do choi tre em

Lúc lựa đồ chơi trẻ em cho chính các con, những bậc cha mẹ thường chọn theo đặc điểm giá thành rẻ, đồ đẹp mà ít chú ý đến tiêu chuẩn vật liệu làm cũng như là đường bao ngoài, nguồn gốc… 2 vấn đề đầu tiên cần phải chú ý khi mà chọn lựa đồ chơi cho con em mình chẳng phải vẻ bề ngoài hay giá thành mà chính là chất liệu của chính các đồ chơi cùng mức hợp lứa tuổi. Những đồ chơi của các em cần phải có nguyên mềm, nhẵn, và mang đến cảm giác dễ chịu khi đang chơi. Thêm vào đó, mức độ thích hợp của các đồ chơi nằm tại khả năng điều khiển các trò chơi với sự cân đối tại lứa tuổi. Ngày nay, đồ chơi trẻ em ở Việt Nam được phần lớn các phụ huynh yêu thích do rằng chất liệu tốt, bề ngoài vô cùng đẹp, giá bán thích hợp. Không giống nhiều năm trước, đồ chơi trẻ em tại Việt Nam được bày bán ở thị trường thường đó là hàng tồn, hàng làm dư ra, hàng có lỗi… của những hàng uy tín trên thế giới. Thế nhưng cùng yêu cầu cao của người dùng, ngày nay đồ chơi trẻ em Việt Nam đã lưu tâm nhiều hơn với đối tượng người tiêu dùng của nước mình.

Vẫn luôn hoảng sợ trước nhiều vụ hoa quả, các thực phẩm, sữa trẻ em ở Trung Quốc nhiễm độc, nay các bạn lại thêm hoang mang hơn do các sự việc đồ chơi trẻ em hại sức khỏe được tìm thấy những ngày gần đây cùng gốc từ Trung Quốc ở nước mình. Đồ chơi thú nhún gần như là con nít nào cũng đòi được ba mẹ mua 1 con, đó là đồ chơi được vô số con em mẫu giáo ưa thích. Tuy thế mà, theo kết quả thống kê tại Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) cho hay thời gian gần đây thì các mẫu con thú nhún được kiểm tra có chứa lượng phthalate bất thường chứa nguy cơ làm vô sinh ở con trai, nhanh dậy thì ở bé gái.

Đó chính là khuynh hướng thấy rõ ở ngay thời buổi hiện nay, các phụ huynh có mục đích chọn lựa các món đồ chơi trẻ em, vật dụng cho con trẻ được đảm bảo an toàn, cùng chất lượng tốt của rất nhiều nhãn hàng uy tín cao. Vì vậy, chọn đi thuê đồ chơi trẻ em ở tại Quận 2 Tp. Hồ Chí Minh rất có thể đó là giải pháp giúp đỡ cho các phụ huynh làm giảm cực nhiều tiền những khi cho các bé sử dụng các loại đồ chơi trẻ em không gây hại, cao cấp của cực nhiều thương hiệu uy tín trên toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét