Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Có gì mới lạ trong khuynh hướng đồ bơi nữ trong năm 2016?

Trưa hè khó chịu đã quay trở lại, đây cũng là dịp để mọi người thỏa thích đùa vui với sóng nước để xua tan đi những đợt nắng quyết liệt. Và đây cũng chính là cơ hội để thiên hướng đồ bơi nữ quay lại với vô vàn kiểu dáng thiệt điệu đà & hút mắt. Hãy cùng điểm mặt một số mẫu mã đồ bơi đang được các cô nàng săn tìm ở trong hè năm nay nhá!

Đồ bơi nữ 2 tấm dạng hay sử dụng



Kiểu đồ bơi nữ 2 tấm dạng truyền thống đó hợp với những người thích lôi cuốn cái nhìn của những người chung quanh. Với loại đồ tắm đó, các bạn nữ dễ dàng lộ được hết cỡ làn da mịn màng và những đường cong cuốn hút của bản thân mình vì thế chúng khá là thích hợp với các nàng có dáng dấp mảnh mai & hài hòa.

Loại đồ bơi nữ đấy thường có kiểu mẫu khá là giản đơn, đa phần không có kiểu tiết phối hợp kèm theo cầu kỳ. 1 số sắc màu cuốn hút nhất giữa hè năm nay là các gam màu nóng hoặc là tone màu nude tinh tế, quý phái.

bikini

Bikini một mảnh chẳng còn nhàm chán



Các loại đồ bơi nữ 1 mảnh luôn luôn được các cô nàng yêu chuộng nhờ nét đẹp tế nhị, không khoa trương. Nó được coi là kiểu đồ tắm phổ biến nhất ở trên các bãi biển hiện thời. Để có thể nâng cao sự sexy cho kiểu đồ bơi một tấm, nhiều ntk đã ứng dụng thêm nhiều kiểu khoét gợi cảm & nhiều phần phụ trợ thêm giúp kiểu dáng bớt nhàm chán. Ngoài ra, tone màu cũng được coi là một đặc trưng không thể nào thiếu được để thêm phần cuốn hút & giúp giấu bớt một vài nhược điểm của thân hình.

Họa tiết phá cách



Song song những kiểu mẫu nổi trội thì đồ bơi nữ mùa hè trong năm nay còn được trình làng với rất nhiều loại hoa văn như là trang trí hoa, côn trùng, động vật rất sinh động và táo bạo. Hãy mạnh dạn diện nhiều mẫu đồ bơi đầy hoa lá hay là kiểu tiết thổ dân bắt mắt. Phối mix thêm một chiếc khăn cùng hoa văn chắc chắn bạn sẽ thật là thời trang & nổi bật đó nhe.

Áo phủ bên ngoài



Các loại áo che ở bên ngoài lúc nào cũng là “đối tác” chẳng thể nào thiếu mặt đối với nhiều loại đồ bơi nữ mong manh. Bên cạnh khả năng che chắn cho da trong lúc đi biển thì chiếc áo mặc bên ngoài bikini còn giúp gợi trí tò mò của người đối diện về cơ thể hấp dẫn thấp thoáng.

Đồ bơi hút mắt



Trong trường hợp các bạn ưa chuộng 1 số bộ đồ bơi nữ lóng lánh, bạn sẽ được ứng đáp khao khát khi khuynh hướng này cũng có mặt trên những loại đồ bơi ở trong hè năm nay. Những dây cườm, đá... óng ánh với vô số sắc màu được xâu chuỗi, gắn hoặc là thêu rất nhiều ngay trên set đồ làm cho chị em luôn luôn cuốn hút những lúc đi dạo dưới ánh nắng mặt trời trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét