Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Những chú ý khi mua điện thoại cũ

Hiện nay chính là thời đoạn phát triển mạnh mẽ của những dòng điện thoại thông minh. Càng ngày càng xuất hiện những kiểu điện thoại di động đời mới trình làng cùng với nhiều sửa đổi ở thiết kế & hiệu năng. Tuy thế, giá của 1 số chiếc điện thoại đấy không hề thấp chút nào (đa phần cũng cao hơn 10 triệu) nên nhiều người chả có nhiều kinh phí nhưng vẫn muốn trải nghiệm thì lúc đó phương án tốt hơn cả đấy là nhờ tới một vài mẫu điện thoại cũ.

Đối với kỹ năng dựng điện thoại di động càng ngày càng tinh vi của các thợ sửa máy thì những người đang tính mua điện thoại cũ phải cẩn trọng ở việc lựa mua. Nếu khách hàng là người "gà mờ" chắc chắn sẽ bị gạt một vố nhớ đời. Dưới đây sẽ là một số vấn đề nhất thiết phải chú ý mỗi khi các bạn chọn điện thoại cũ:

Hãy kiểm tra mã số IMEI



Đó chính là công thức đánh giá được rất nhiều người sử dụng nhất cũng là cách thức tiện dụng & đáng tin cậy nhất lúc mà mua điện thoại cũ. Và với các dòng smart phone không giống nhau thì cách để tìm kiếm mã số IMEI ở bên trong nó cũng không giống nhau. Nếu như đang muốn lựa 1 mẫu điện thoại di động nào đó, các bạn cần phải đánh giá kỹ về thiết bị này cũng như là cách thức dò ra số IMEI của nó. Nếu như mua máy vẫn còn nguyên hộp & kỳ hạn bảo hành thì cần so mã số đó cùng số IMEI được in bên trên hộp. Nếu thấy cái điện thoại cũ với dãy số IMEI chả giống với hộp thì lúc đấy tuyệt đối chả được sắm.

Xem xét vỏ & bàn phím ấn



Với những cái điện thoại cũ thì bạn chớ có sắm nhiều dòng máy máy bị thay thế vỏ bọc và phím bấm bởi vì các tiệm hay dùng đồ "lô", nghĩa là sản phẩm rởm mà thay vào do vậy sẽ dễ dàng gây kẹt phím bấm, lớp vỏ dễ bung. Các bạn cần đánh giá nhờ mẹo cho vô nơi tối nhìn xem tia sáng ở di động có bị đi ra ngoài hay không, ấn toàn bộ phím bấm bên trên di động coi độ nảy như thế nào? Bị mắc lại hay không.

dien thoai

Xem màn hình hiển thị



Màn hình hiển thị chính là nơi đặc biệt nhất trên cái di động, đặc biệt là với 1 số chiếc điện thoại di động cảm ứng. Chúng ta có thể vào phần setting sau đó căn chỉnh độ tối sáng mà đánh giá. Một số loại điện thoại cũ xuất hiện điểm màu trắng hoặc màu đen thì chớ có chọn. Mọi người cũng cần phải đánh giá mức độ nhạy của màn hình cảm ứng bằng việc chấm vô nhiều nơi bên trên màn hình coi bị liệt nơi nào hay không.

Đánh giá pin



Những shop lúc buôn bán điện thoại cũ thông thường đều lấy mất pin chính hãng của máy rồi sau đó thay vô đó chính là những viên pin rởm. Đặc biệt đối với pin của Nokia thì chúng ta nhìn biểu trưng 3 chiều bên trên tem chính hãng, đồng thời đối với một vài cục pin khác mọi người để ý nơi tiếp xúc của pin & máy. Nếu thấy mặt xúc tiếp này sáng nhạt là pin zin và còn sáng chói thì thể hiện đó chính là đồ dỏm. Sau khi đã xem xét được chất lượng của pin, bạn hãy đặt cục pin lên 1 mặt phẳng nhìn xem pin bị cong hoặc phù hay là không. Nhiều cục pin bị phình bởi đã sử dụng trong 1 thời gian dài hoặc là bị xúc tiếp vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét