Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Giúp các quý cô thoải mái bận các kiểu đầm bầu đẹp

Khi mà mang bầu các bạn gái thường xuyên hạn chế mình lại trong những set quần áo rộng rinh, chán ngán bởi do chẳng đủ mạnh dạn để mà dùng các bộ đầm bầu đẹp với ngoại hình “phát béo” của bản thân. Để mà xóa bỏ được sự lo rầu và làm các cô nàng mạnh dạn hơn khi mặc những bộ đầm bầu, chị em mình cùng tìm hiểu 1 số tuyệt chiêu chọn mua váy đầm hợp form dáng ngay bên dưới đây nhé.

Dáng người thuôn gọn với váy/đầm bầu suông


Đầm suông được coi là sự lựa chọn giản đơn mà hữu hiệu cho những bà mẹ tương lại, không những giúp cho dáng người thuôn gọn mà còn che khuất khiếm khuyết rất là lý tưởng. Chúng đang là 1 trong số những form dáng đầm bầu đẹp đang làm nên trào lưu của thế giới. Đầm suông có rất nhiều hình dáng khác nhau để chúng ta có thể chọn mua được bộ váy đầm lý tưởng với bạn nhất: đầm dáng đứng, suông xòe hoặc suông eo thấp… Tùy theo kích cỡ mà bạn cũng có thể diện được chúng ở trong giai đoạn bầu bì. Một số dáng đầm tông trầm, kiểu tiết nhã nhặn, form dáng lịch sự luôn là kiểu đầm bầu đẹp được nhiều chị bầu văn phòng chọn mặc.

dam bau

Đầm vải ren tự nhiên mà tao nhã


Chất liệu ren không chỉ là chất liệu có thể làm bật lên vẻ đẹp duyên dáng của các quý nàng mà chúng còn là giải pháp thông minh với mẫu đầm bầu đẹp của các chị bầu bởi vì nó mang lại diện mạo nền nã, gợi cảm. Đặc biệt là những kiếu mốt đầm vải ren form dáng suông, mình có thể dùng nó dạo chơi, du lịch hoặc là đến công ty đều phù hợp. Chả cần là những sắc màu cơ bản như là: đen, trắng, nude,… mình vẫn có thể chọn màu sắc mà các bạn yêu thích để luôn cảm thấy tự tin cùng sắc màu mình yêu thích. Đầm bầu đẹp chất liệu vải ren còn là lựa chọn hoàn hảo với khí hậu nóng bức hiện giờ.

Váy/đầm bầu hoa văn gamme màu tối



Đây quả thật là 1 giải pháp hiệu quả để che giấu đi chiếc bụng bầu tròn trĩnh của chị em mình, mang lại dáng vóc cân bằng, đánh lừa người đối diện về dáng vóc mũm mĩm của mình.

Váy/đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các chiếc đầm sọc to nằm ngang sẽ phần nào giúp các mẹ bầu có dáng vẻ mảnh mai trở thành cân đối hơn. Còn những đường kẻ sọc nằm ngang bé lại giúp các cô nàng mập mạp được thon gọn và quyến rũ hơn. Nếu bạn muốn phối mix nó để tới văn phòng, chúng ta có thể kết hợp thêm vào 01 kiểu áo khoác blazer cùng mảng màu, chất liệu mỏng sẽ làm cho chị em mình trông nền nã hơn.

Với style ăn diện ngày nay, các mẹ bầu không còn cần phải giấu quả bụng hoặc ép bó chính mình trong những set trang phục rộng huếch nữa mà các bạn hãy luôn tự tin ăn mặc những kiểu đầm bầu đẹp ôm sát quyến rũ lộ rõ thân hình tròn đầy của chính mình. Bạn hãy chọn dùng một số kiểu dáng đầm bầu đẹp bó có chất vải dày dặn để mà hạn chế lộ điểm yếu body và có độ đàn hồi thông thoáng nhé! Váy/đầm bó sát nên chọn tông màu tối thôi nhé do gam màu tươi rất dễ lộ ra điểm yếu bên trên cơ thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét