Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Bí quyết sử dụng BB Cream riêng cho những người bắt đầu

Mùa hè sẽ thật là tuyệt vời nếu đông đảo bạn không dính phải 1 chút lo lắng về chuyện make-up của các bạn. Trên hết là là riêng với những bạn có làn da dầu bóng, da này có phần dị ứng mỗi lúc đi ra nắng bởi vì rất dễ dàng tiết ra mồ hôi cũng như làm cho lem luốc cho lớp make-up. Cùng với sự phát triển tuyệt vời của kĩ thuật làm đẹp bản thân trong những năm gần đây, có khá nhiều loại kem nền ra mắt nhằm xử lý được trở ngại này, khá hiệu quả nhất luôn là BB Cream cũng như CC Cream. Chẳng phải bàn về độ ấn tượng của 2 sản phẩm này vì chúng thời gian gần đây được các nghệ sĩ danh tiếng ở Hàn cực kì tin tưởng dành cho 01 vẻ ngoài rạng rỡ nhất phía trước ánh đèn sân khấu cùng tất cả dịp lớn.

BB cream là sản phẩm kem nền được sử dụng từ trước, mang tới cho khách hàng tính đa năng & tự tin hơn bao giờ hết khi mà đóng cả tác dụng làm kem lót, phấn nền, giữ ẩm cùng với 1 loại mỹ phẩm che mọi khuyết điểm. Dẫu vậy, từ những tính năng thích hợp ấy phía BB cream, các nsx mỹ phẩm từ Nhật cùng Hàn dần dần ra đời và làm mới để ra mắt CC cream (viết tắt của Color Control Cream). Tuy vậy quan trọng hơn hết, đó là bạn cần phải biết thoa kem như thế nào để chúng giúp cho phát huy hiệu quả tốt nhất.

Bởi vì BB cream có sẵn tính chất như 01 lớp kem lót rồi, kiêm phấn nền & kem dưỡng, do đó các bạn đơn giản chỉ cần sử dụng một chút kem dưỡng giúp mang lại đủ một lượng nước cho da 1 khi ra ngoài nắng. Chúng ta hãy chọn BB cream từ 1 số công ty mỹ phẩm á đông là nhờ chúng luôn có yếu tố dưỡng ẩm cho da phù hợp hơn cùng với miền khí hậu nơi mọi người sống, tránh việc làn da sẽ bị khô quá hoặc quá nhờn rít sau khi đánh kem. BB cream cũng là loại kem nền không đặc sánh thế nhưng lại sở hữu khả năng che phủ bề mặt tốt, vì thế các bạn gái chỉ cần áp dụng tay đánh lên da mặt để mà có được lớp da nền mịn màng nhất.

Bước 1: Nặn 1 lượng BB cream trên mu bàn tay tiếp theo lấy tay xoa nhẹ, tiếp theo chấm nhẹ những chấm bên trên vầng trán, đi theo phần mũi, cằm, thái dương & bên má. Tiếp theo sử dụng tay bạn thoa ra đều màu những chấm vùng kem đó để mà chúng bắt đầu che khuyết điểm hầu hết da mặt các bạn.

Bước 2: Dùng 1 phần nhỏ nữa ra phần mu bàn tay và chấm cẩn thận tiếp theo thoa thật nhẹ lên trên các vùng da bạn bị khuất trên gương mặt: khóe miệng, bọng mặt, chỗ da dưới bọng mặt, ở cạnh mũi cùng phần mũi. Với phần hõm gò má, các bạn dùng đến tay vừa chấm cẩn thận vừa thoa nhẹ để phần kem che phủ cẩn thận lên da mặt. Tiếp theo là dùng đến một chút BB cream còn lại với công dụng kem che đi tất cả khuyết điểm, che đi một số nơi bị mụn, vết thâm cũng như nếp nhăn trên mặt.

Bước 3: Tán thêm một chút BB cream lên vùng xương hàm ở dưới cùng cổ để tránh làm cho làn da hình như sáng màu hơn ở cổ.

Bước 4: Các bạn hãy thử dùng thêm 1 loại kem che đi tất cả khuyết điểm chuyên dụng nếu mà làn da có nhiều vị trí mụn và với cả rỗ. Tiếp đó phủ 01 lớp phấn powder mỏng (nếu muốn) với mục đích có màu da bắt mắt rất mịn hơn. Bổ sung một chút phấn má vào môi khá tự nhiên. Thế là các bạn nữ đã hoàn thành bí kíp make-up sao cho rạng rỡ, nhanh chóng với BB cream rồi đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét