Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Cùng chọn đầm bầu hoa để chị em diện hè

Hè năm nay sẽ chính là sự thịnh hành của các kiểu đầm bầu hoa lá tươi trẻ. Vài họa tiết & hình ảnh tràn ngập sự sống động từ các vùng nhiệt đới chắc hẳn đem lại cho chúng ta cảm giác dễ chịu cũng như nhẹ nhàng hơn trong những tháng có bầu. Hãy mau chóng tậu cho chính bạn các chiếc đầm bầu đẹp mắt những ngày hè này các bà bầu nhé


Cùng óc sáng tạo từ những nhà thiết kế, mùa hè 2016, các thiết kế đầm bầu chắc hẳn sẽ làm ra phong trào từ những mẫu đầm trẻ trung đến cả các kiểu đầm bầu dài mềm mại, từ họa tiết nhỏ bắt mắt cho đến các họa tiết bản to. Bởi là đầm bầu nên sự dễ thở khá rộng rãi được quan tâm hơn cả khiến các bà bầu dễ chịu nhất khi diện, thoải mái mà vẫn vô cùng đẹp.


Những họa tiết lớn



Ở một số mẫu hoa văn hay họa tiết lớn, các nhà thiết kế thời trang tinh tế áp dụng sự rực rỡ của hoa lá đi cùng một số đường may tinh tế, làm cho mẹ bầu luôn thấy nhẹ nhàng, dịu dàng hơn rất nhiều khi khoác lên người những kiểu váy này dạo phố hay ra phố cùng với người thân bè bạn.

dam bau

Những họa tiết nhỏ



Ngọt ngào, nữ tính với các kiểu dáng hoa li ti được tạo dưới gấu váy hoặc là phía trên cổ áo, kèm theo 1 chiếc dây nịt thật xinh sẽ làm cho bà bầu rạng ngời đi dạo ở ngày xuân đến, tuy vậy bạn cũng nên quan tâm lựa chọn đầm bầu không quá mức ôm sát, mà hơi xòe phần bụng, thắt lưng chỉ ôm vừa phải dưới vòng 1 sẽ tôn lên vóc dáng thon thả, cao ráo của bạn.

Các kiểu đầm bầu hoa mùa hè thực sự mới lạ và tuyệt đẹp về màu sắc cùng hình dáng. Xu hướng lựa chọn phong cách thời trang mùa hè của một vài mẹ bầu lúc nào cũng nghiêng về những xu hướng váy rộng rãi hơn nhẹ nhàng cùng với vải luôn thấm tất cả mồ hôi khá tốt. Thế nên những kiểu đầm suông, váy dài được ưu tiên lựa chọn khá nhiều. Mẫu mã chung của một số dáng váy này vẫn thường hay là dáng suông với phần thân dưới rộng rãi thoải mái, giúp cho chị em luôn thấy thoải mái nhất những khi mặc.


Đề cập đến họa tiết trang trí, chớ có ngộ nhận là mẹ bầu khó có thể mặc thật đẹp khi đang mang thai lớn & tự ép cho mình vào một số kiểu đầm sẫm màu nhạt nhòa. Đầm bầu sẫm màu càng khiến các mẹ thêm phần oi bức đồng thời mệt nhọc hơn trong những ngày hè bởi chúng thường thì với khả năng hút nhiệt lượng không nhỏ. Vì thế, đầm bầu nhiều màu sắc tươi tắn sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Ở những cửa hàng uy tín bây giờ có khá nhiều xu hướng váy phong phú về kiểu dáng & tông màu cho bạn chọn lựa, thế nên không nên e ngại chọn các bộ đầm bầu cùng với tông màu cá tính bởi do làm mới hơn cho mình cho giai đoạn này cũng thực sự cần thiết. Đầy sức sống, các chị em sẽ cảm thấy thư thái và nhiều năng lượng hơn, tránh các trận stress khi mang thai, làm như thế đặc biệt có ích cho mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét