Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Dầu dừa - thần dược chăm sóc tóc hư tổn

1 đầu tóc hư tốn thường bị khô rối, gãy rụng đã làm ra không ít rối rắm đối với các bạn gái, chả ai lại muốn mái tóc xinh xắn mình bị hư tổn cả, ấy vậy mà do một số nhân tố xấu hằng ngày đã làm cho làn tóc trông mất đi sự trẻ trung. Trong bài viết hôm nay, các bạn sẽ kiếm tìm được phương án chăm sóc tóc tuyệt vời cho chính mình cùng dầu dừa.

Đây còn là liệu pháp chăm sóc tóc giản dị hơn cả, ít tốn tiền bạc và hiệu quả mang đến thì không hề kém cạnh những beauty salon nổi tiếng.

Chả những có khả năng giữ ẩm cho chân tóc để mà kích thích tóc dài ra nhanh hơn, dầu dừa còn có chức năng chống oxy hóa giúp đầu tóc của bạn luôn được bóng mượt, dày dạn hơn & xóa bỏ tình trạng rụng tóc trong 1 khoảng thời gian ngắn cùng với việc chăm sóc tóc. Tinh chất dầu dừa có tác dụng hấp thụ vào tóc tốt và phòng tránh sự thuyên giảm những phân tử protein – 01 trong số các lý do thường gặp làm cho mái tóc đứt gãy & sơ rối. Hấp tóc với dầu dừa là 1 trong số những liệu pháp để chăm sóc tóc tổn hại cũng như là mang lại một làn tóc mềm mại công dụng hơn thẩy.

Mẹo chăm sóc tóc bằng dầu dừa công hiệu



Bước 1: mình lấy một lượng dầu dừa thích hợp ra một chiếc cốc, khoảng 3 tới 4 thìa cà phê, tùy theo độ dài ngắn, dày hoặc mỏng của mái tóc mà lấy lượng dầu dừa chăm sóc tóc để cho vừa đủ. Đun ấm dầu khoảng 30' để cho dầu dừa có thể hút thấm đều vào mái tóc nhanh hơn.

Tiếp theo: Trước khi muốn dưỡng tóc bạn cần gội đầu thật là sạch sẽ, để khô mái tóc tuy nhiên đừng quá khô một chút để mọi chất dinh dưỡng có thể đi sâu hơn vào trong da đầu.

Sau cùng: Thoa dầu dừa đều lên mái tóc và xoa bóp nhẹ lện tóc, da đầu hay sứt dầu dừa lên lược, quét để giúp dưỡng chất thẩm thấu vào trong chân tóc và vùng da đầu. Sau đấy dùng chụp tóc ủ tóc thật kĩ trong độ một giờ kế đó gội lại với dầu gội thường xài.

Một số lưu ý khi mà dưỡng tóc với tinh chất dầu dừa



Tinh chất dầu dừa đặc biệt lí tưởng cùng đầu tóc khô rối & xơ xác. Đối với tóc dầu, bạn hãy gội đầu kĩ lưỡng hơn nữa hoặc là trộn lẫn nước cốt chanh và dầu dừa theo tỉ lệ 1:2.

Trong lúc gội tóc phải nên massage kỹ càng chân tóc để mà sạch dầu dừa, để cho chân tóc thoáng mát, tóc nhờ & càng nhanh rụng hơn.

Trước lúc dùng dầu dừa để mà chăm sóc tóc, chị em chớ nên xài dầu xả tóc bởi do nó có thể làm chậm sự hấp thu dưỡng chất vào trong mái tóc. Hạn chế xài dưỡng chất dầu dừa để chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần 1 tuần bởi dưỡng chất ở trong mặt nạ sẽ có thể làm tóc các bạn bị gàu và nhờn dầu.

Để có thể chăm sóc tóc tốt hơn, sau mỗi lần gội đầu xong rồi chớ vội chà xát quá mạnh hay là xài máy hông tóc để phòng tránh trường hợp tóc bị khô & đứt gãy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét