Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Mách bí quyết sử dụng và vệ sinh giày nam dành cho bạn nam

Đối với nhiều quí ông, một mẫu giày nam sang trọng chính là 1 trong số những thành tố quan trọng mang đến bề ngoài lãng tử của họ trong đời sống hàng ngày. Giày nam thường sẽ tác động hiệu quả hay là phá vỡ nguyên bộ phục trang, do vậy cần suy nghĩ kỹ lưỡng những khi lựa chọn.

1 số loại giày nam phổ biến


Các chàng chẳng nhất thiết luôn sử dụng cùng một kiểu giày nam đi tới văn phòng dẫu cho độ quý phái lẫn sang trọng từ nó đem lại.. 1 đôi giày nam với đế cao su với 1 trang phục tiện dụng chắc chắn sẽ hợp cho công việc bắt buộc đi lại nhiều. Cần sử dụng giày tom hoặc là giày lười để thoải mái, và những lúc quan trọng ta sử dụng giày màu đen bóng loáng.

giay nam

Khi mặc quần shorts, các chàng hãy nên dùng kiểu shorts quen thuộc. Ngoài ra các bạn hãy thử chọn kiểu giày không dây không đi vớ, hay loại giày có quai đường phố thu hút nhằm thay đổi cách mặc đồ hàng ngày. Bên cạnh đó, shorts cũng sẽ phù hợp với 1 đôi giày bata như Adidas. Dù vậy, khi chọn quần jeans, hãy tránh dùng vớ cùng giày quai hậu hay là 01 loại giày thể thao to lớn.


Các cách nghĩ sai về giày nam



Tương quan của giày nam cùng thắt lưng luôn gắn bó cùng với nhau. Chẳng phải khi nào 2 vật này cùng màu sắc hệt nhau cũng sẽ ấn tượng còn với chàng trai tinh ý, thay vì vậy, những màu tương tự nhau ắt sẽ mang lại chất lượng hơn hẳn. Nhiều chàng trai chẳng tin vào hiệu quả phối hợp gam màu đen và màu nâu mặc dù tone màu nào chỉ là tùy vào bản thân mà thôi.

Đánh giày – việc cần làm để có thể giày da luôn bóng đẹp



Nhằm giữ gìn đúng mức chiếc giày nam của bạn, nên thường xuyên lấy hộp xi đánh bóng thích hợp với màu sắc trên giày của bạn. Vào các dịp làm việc với đối tác hoặc buổi tiệc đẳng cấp, những đôi giày da bóng đẹp sẽ giúp các chàng an tâm hơn rất nhiều. Nhằm giữ hiệu quả đôi giày của các bạn, thì hãy bỏ nó vào cho chiếc giày vào trong một túi ni lông kín khi đã đánh bóng xong rồi sau đó dùng dây ni-lông cột chặt miệng túi cho đóng lại. Cách đó giữ đôi giày không bị khô cứng, đổi dạng hoặc là bị ẩm.

Giặt đôi vớ đều đặn



Tất phải được thay mới tất hàng ngày thay vì việc cởi ra giày thì lại liền nhét tất luôn phía trong đôi giày. Cần luôn đảm bảo rằng đôi giày nam thoáng khí, không là 1 đám vi khuẩn do việc này chắc chắn sẽ giữ đôi bàn chân bạn luôn luôn sạch boong và mạnh khỏe.

Tránh để cho giày ngấm nước



Các chàng đừng để thấm vào trong nước những lúc trời mưa. Lấy vải thấm khô nước mưa, cắt giấy báo nhồi đầy vào đôi giày, hết 1 ngày thì lại thay mới 1 lớp giấy khô mới, tệ nhất cũng khoảng hai-ba bữa thì đôi giày khô, và sạch sẽ lỡ như đôi giày bị dính đầy trong nước mưa. Bạn có thể đặt giày nam trước cây quạt, song tuyệt đối hạn chế sấy khô nó hay đem phơi ngoài ánh nắng hừng hực vì da của giày sẽ bị cứng, bề mặt giày bị tổn hại nghiêm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét