Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Phải thận trọng trong chuyện lựa chọn điện thoại cũ

Bây giờ được coi là thời gian bùng nổ của những loại smartphone. Càng ngày càng xuất hiện nhiều loại di động thế hệ mới giới thiệu với các sửa đổi ở hình dáng và công năng. Song, giá thành của một vài chiếc smart phone đấy chẳng hề thấp xíu gì (gần như tất cả đều lớn hơn mười triệu) bởi vậy mọi người chả dư dả nhưng mà vẫn muốn được sử dụng thì lúc đó phương án tốt hơn cả là tìm đến các dòng điện thoại cũ.

Đối với khả năng "luộc" di động ngày một tinh vi của những anh thợ thì ai đang muốn sắm điện thoại cũ phải kỹ lưỡng ở trong bước chọn mua. Trong trường hợp bạn là một người "tay mơ" bảo đảm sẽ bị lừa một vố nhớ đời. Ở dưới là 1 vài điểm cần phải chú ý khi bạn chọn điện thoại cũ:

Hãy check số IMEI



Đó là tuyệt chiêu xem xét đang được khá nhiều người vận dụng nhất cũng chính là phương pháp thuận tiện & đáng tin cậy nhất lúc chọn lựa điện thoại cũ. Và với các dạng di động không giống nhau thì phương thức để tìm ra mã số IMEI ở bên trong di động cũng không giống nhau. Mỗi khi đang muốn chọn một dòng điện thoại nào đấy, các bạn cần tìm hiểu kỹ càng về nó và phương thức dò ra dãy số IMEI trong nó. Khi lựa máy vẫn còn vỏ bao & kì hạn bảo hành thì phải đối chứng dãy số đó cùng với số IMEI in ở trên vỏ hộp. Nếu như chiếc điện thoại cũ có dãy số IMEI chả giống với vỏ hộp thì khi đấy tuyệt đối không được mua.

Quan sát lớp vỏ và keyboard



Với những mẫu điện thoại cũ thì các bạn chớ có chọn lựa nhiều mẫu máy bị tráo lớp vỏ & bàn phím bởi vì các cửa hiệu hay sử dụng hàng "lô", tức thị đồ rởm để thay vào cho nên sẽ dễ dàng gây ra kẹt bàn phím, lớp ngoài dễ bung. Bạn hãy nên thử nhờ bí quyết đưa vào chỗ tối xem xem tia sáng bên trong di động có bị thoát ra hay là không, bấm tất thảy phím bấm trên di động xem xem độ nẩy như thế nào? Bị kẹt hay là không.

dien thoai

Kiểm tra màn hình



Màn hình hiển thị chính là nơi đặc biệt nhất của chiếc điện thoại, đặc biệt là đối với 1 vài loại điện thoại cảm ứng. Các bạn thử vô menu tinh chỉnh sau đó căn chỉnh độ sáng tối để có thể nhận xét. 1 vài cái điện thoại cũ bị chấm trắng hay màu đen thì chớ có lấy. Các bạn cũng cần phải check độ nhạy của màn hình hiển thị cảm ứng bằng phương pháp chạm vô nhiều chỗ bên trên màn hình hiển thị coi bị liệt ở chỗ nào không.

Xem xét pin



Các tiệm những khi kinh doanh điện thoại cũ thường hay lấy pin chính hãng của máy và rồi thay vô đó là các loại pin rởm. Riêng với pin của Nokia thì lúc đó chúng ta quan sát hình ảnh 3 chiều phía trên con tem, đồng thời với 1 vài dòng pin khác bạn để ý vị trí gặp gỡ của pin và chiếc máy. Nếu mặt tiếp xúc này sáng mờ được coi là pin zin và còn sáng chói thì thể hiện đấy là sản phẩm rởm. Khi đã xem xét được phẩm chất của pin, mọi người lại đặt viên pin trên một nơi phẳng xem coi pin có bị cong hoặc là phình hay là không. Các cục pin đã bị phù vì đã xài trong 1 thời gian dài hay đã bị chạm với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét