Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Một bộ cọ trang điểm cực chuẩn cho cô nàng theo học make-up

Tìm mua 1 bộ cọ trang điểm chuẩn xác đang là việc khiến cho nhiều cô gái thấy lúng túng. Vì số lượng cọ trang điểm hết sức rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Như là, cọ nhấn mắt, đánh môi, kẻ mi,… còn chưa kể đến việc chúng sở hữu nhiều kích thước không giống nhau, khó có thể phân biệt được. Để mà giúp cho chúng ta dễ dàng hơn những khi chọn lựa cho mình 01 bộ cọ trang điểm cơ bản, hãy cùng nhau xem qua bài sẻ chia ngay dưới đây bạn nhé.

Cọ đánh má hồng - giả khối



Bước đầu dự kiến cho 01 bộ cọ trang điểm cần thiết thì bạn hãy lựa chọn cho mình dạng cọ thế này, chúng là dạng cọ 2 trong 1 vừa có thể đánh má hồng vừa có thể tạo khối cho bộ mặt. Lúc make up chị em mình có thể xài nó để mà tạo ra gam màu tự nhiên, điểm nhấn ở trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, chúng còn làm khuôn mặt trông gọn gàng hơn hẳn & có thể tẩy sạch các bột phấn thừa bên trên mặt thật là hữu hiệu. Lúc chọn sắm loại cọ trang điểm đấy, các bạn nữ phải chú ý đến độ mịn của cây cọ, điều ấy sẽ giúp cho cây cọ đánh phấn mịn hơn hẳn và không hề làm cho da cảm thấy rát.

Cọ kẻ mày - tán đều chân mày



Chúng vẫn là 01 dạng cọ make up khá cần có bên trong bộ cọ trang điểm của mình. Khá nhiều phái đẹp có thói quen dùng chì kẻ, thường nghĩ rằng dòng cọ trang điểm này chẳng mấy cần đến, ấy thế mà bạn vẫn cần nó để tán đều chân mày nhìn tự nhiên & hút mắt nhiều hơn.

Cọ tô mắt



Trong một bộ cọ trang điểm khó có thể chỉ có 01 chiếc cọ tô mắt là ổn, chúng ta nên có sẵn tối thiểu 3 cây cọ với các kích cỡ khác biệt. Loại bản to dùng để đánh vùng đầu mắt, dạng cỡ trung để có thể tán phấn phần giữa mắt và dạng nhọn để nhấn. Một số dạng cọ trang điểm đầu tròn tạo vẻ rất bắt mắt bên trên đôi mắt theo xtyle nữ tính, bước chọn cọ như thế chẳng những giúp cho các bạn thuận tiện hơn hẳn những lúc đánh mắt mà nó còn giúp sắc màu mắt luôn tự nhiên.

Cọ tán phấn mắt:



Cọ make up này dùng để làm mịn ranh giới giữa hai tông màu mắt, để giúp cho ánh mắt nhìn có vẻ tự nhiên & lung linh nhiều hơn. Những khi sử dụng kiểu tán phấn mix màu lên đôi mắt thì nó quả là thứ đồ cần thiết bên trong bộ cọ trang điểm của chị em mình.

Cọ sơn môi:



Chiếc cọ đầu bo tròn, dẹp và có độ dày sẽ giúp cho các bạn tán đều son tô dễ dàng hơn hẳn. Ngoài ra trong 1 bộ cọ trang điểm chúng ta cũng có thể dùng chúng để mà bôi kem mờ che giấu khiếm khuyết lên các khu vực bị nổi mụn, nám, thâm,.. hay là những chỗ cần đến sự chuẩn xác.

Trong quá trình tìm chọn bộ cọ trang điểm cho bản thân mình, trong trường hợp các bạn gặp rối bời khi phân biệt công dụng những loại cọ, các bạn có thể tham khảo ý khiến những người có kinh nghiệm hay là hỏi đáp ở trên 1 số forum có tiếng. Để có thể giữ cho bộ cọ trang điểm có được độ bền & hiệu quả dài lâu, bạn cần làm sạch cọ hàng ngày cho mỗi cây cọ sau những lần sử dụng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét