Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Khi các chàng trai hợp mốt với các kiểu áo đẹp kì nghỉ hè

Nhắc đến các kiểu áo đẹp mùa hè sôi động dành riêng cho 1 số bạn nam thật đẹp & phá cách, không quên không ít thiết kế những chiếc áo sơ mi đang làm mưa làm gió trên phần lớn diễn đàn về thời trang đồng thời luôn là đề tài bàn tán sôi nổi của những người trẻ. Cùng điểm qua rất nhiều các kiểu áo đẹp bậc nhất để cho mình ngày thêm lời khuyên lựa chọn nhé!

Những chiếc áo sơ mi cổ trụ bằng vải áo Chambray của J.Crew: không gì gợi nói tới hè 2015 hơn 1 kiểu áo sơ mi có bằng vải chambray xốp, cổ trụ ngắn & những nút đối lập tạo ra vẻ thời trang đối với 1 món đồ vận hằng ngày.

Những mẫu áo Biarritz A.P.C.: nếu mà các bạn nam không thể đi chơi ở một vùng biển đối với hè 2015 này, để cho loại áo cotton của nhãn hàng tới từ Pari A.P.C này, đem cánh mày râu tới phút giây bờ biển "mát lạnh" lành. Có in họa tiết thuyền buồm tạo được vẻ vui tươi riêng cho nhiều người thích phong cách. Đi cùng với một chiếc quần chino màu trắng & đôi giày nam ra biển làm bằng da từ đó nhấn mạnh vẻ biển cả mà chúng đem lại.

Những kiểu áo sơmi sọc của ASOS: với tất cả các kiểu áo đẹp thì thiết kế hiện đại của ASOS đến từ cotton tự nhiên xốp cùng 02 vạch kẻ khác biệt ở áo hệt như đem đến một sự rạch ròi giữa vẻ ngoài đơn giản cũng như ấn tượng.

Những chiếc cotton tự nhiên có dạng họa tiết của Hentsch Man: đây cũng là 1 trong các kiểu áo đẹp rất cần trong vali cho nhiều ngày nghỉ ngơi của các chàng, một phiên bản hoàn toàn mới của dạng áo Hawaiian phô trương lúc trước. Cảm giác chiếc lá từ nhãn hàng "kì tài" Longdon Hentsch Man mang lại tính trung tính tới riêng cho vài dạng họa tiết hoa lá.

Thiết kế áo jean của Cos: đa số chúng ta đều có các kiểu áo đẹp giống những chiếc áo sơ mi denim tuy nhiên một chiếc áo sơ mi ngắn tay xốp mỏng nhẹ cho hè năm nay không hề là 01 cách lựa chọn tồi. Dạng áo sắc nét, đường may chu đáo được đầu tư tới các chi tiết nhỏ nhặt nhất, mix cùng với quần jean selvedge để làm item một cách hoàn hảo dành riêng cho mùa hè này.

Các kiểu áo đẹp họa tiết Geometric của Uniqlo: trông có vẻ như hệt như một dạng sơ mi kẻ ca rô thông thường tuy thế nhìn thật gần các bạn nam sẽ trông thấy các ngôi sao nhỏ bé được có in giữa với sọc gam màu xanh navy. Uniqlo mang đến các kiểu áo đẹp giúp các chàng trai bình thường khác biệt cùng với nơi đông người.

Sơ mi poplin kẻ của Acne Studios: người hâm mộ của phong cách tối giản Scandianava cùng gu thời trang vintage đương nhiên sẽ thấy được hài lòng với trang phục này của Acne Studios. Mang đến 1 cảm nhận biển cả nhờ dạng áo che chắn đơn giản cũng như dạng cổ áo Cuba phổ biến, kiểu áo này chắc rằng tạo được 1 vẻ đẹp trẻ trung dành cho tủ quần áo của mọi người, phối với quần Jean slim-cut cùng với giày thể thao "xịn" trainer để một ngày năng động.

Áo Redmayne của Reiss: nếu như bạn luôn có ý chọn lựa quãng thời gian ở trụ sở hơn trên bãi biển cho mùa hè này, các kiểu áo đẹp ví dụ như của Reiss luôn luôn là 01 kiểu áo nên có dành cho tủ đồ của các chàng trai. Gam màu thích hợp dành riêng cho các bữa ăn trưa mùa hè và ngắn tay cùng với form cotton giúp các bạn sao cho thật đáng yêu với các trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét