Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Làm sao để tránh bị dụ khi chọn mua điện thoại cũ

Bấy giờ là thời gian bùng nổ của nhiều chiếc điện thoại di động. Ngày càng xuất hiện các loại điện thoại di động thế hệ mới giới thiệu cùng với những cải cách của thiết kế và hiệu năng. Tuy vậy, giá tiền của một vài dòng điện thoại đấy chả hề thấp một chút nào (đa số đều trên mười triệu) vì thế mọi người không "dư thừa" song vẫn thích dùng thì lúc đấy cách tốt nhất đó là để mắt tới 1 vài mẫu điện thoại cũ.

Đối với khả năng "luộc" smart phone cực kỳ tinh vi của các cửa hiệu thì ai đang tính sắm điện thoại cũ cần kĩ càng trong cách lựa chọn. Trong trường hợp các bạn là 1 người "tay mơ" hẳn sẽ bị lừa gạt một vố nhớ đời. Phía dưới là 1 vài điều phải chú ý nếu như các bạn lựa chọn điện thoại cũ:

Cần phải kiểm tra mã số IMEI



Đó chính là bí quyết xem xét được rất nhiều người xài nhất cũng chính là cách thuận tiện và đáng tin tưởng hơn cả những khi chọn lựa điện thoại cũ. Với các loại di động không giống nhau thì công thức để tìm thấy số IMEI bên trong nó cũng khác nhau. Lúc nào đang tính lựa 1 dòng máy điện thoại nào đấy, các bạn nên tìm hiểu kĩ lưỡng về chúng cũng như cách tìm ra dãy số IMEI trong chúng. Nếu như mua máy còn vỏ bao & kì hạn bảo hành thì nên đối chứng dãy số này với số IMEI được in ở trên hộp đựng. Nếu mà cái điện thoại cũ có dãy số IMEI chả giống với hộp đựng thì lúc đấy tuyệt đối chả được mua.

Quan sát vỏ bọc & phím bấm



Với các dòng điện thoại cũ thì bạn đừng nên lấy những dòng máy máy bị thay vỏ bọc và keyboard bởi các cửa tiệm hay xài hàng "lô", tức là sản phẩm dỏm để thế vào bởi vậy sẽ dễ làm kẹt phím ấn, lớp ngoài dễ bị bung. Chúng ta cần đánh giá bằng cách cho vô chỗ tối coi tia sáng ở điện thoại di động bị thoát ra hay là không, bấm hết thảy phím bên trên điện thoại coi độ nhạy ra sao? Bị mắc lại hay là không.

dien thoai

Xem xét màn hình hiển thị



Màn hình hiển thị chính là bộ phận quan trọng nhứt của chiếc điện thoại, nhứt là với một vài chiếc điện thoại di động cảm ứng. Các bạn có thể vô phần tùy chỉnh và rồi điều chỉnh mức độ tối sáng mà đánh giá. Một vài mẫu điện thoại cũ đang bị chấm màu trắng hay đen thì đừng có chọn. Chúng ta cũng phải kiểm tra mức độ nhạy của màn hình cảm ứng bằng việc chạm vô mọi nơi trên màn hình xem bị liệt ở nơi nào không.

Check pin



1 số cửa hàng khi kinh doanh điện thoại cũ thường hay lấy mất pin chính hãng của máy và rồi thay vô đó là 1 vài viên pin dỏm. Riêng với pin của Nokia thì lúc đó bạn nhìn biểu trưng ba chiều của tem dán, đồng thời đối với một số loại pin khác mọi người chú ý vị trí gặp gỡ giữa pin và thân máy. Trong trường hợp lớp mặt tiếp xúc đấy hơi mờ thì chính là pin zin và còn sáng chói thì thể hiện đó là sản phẩm rởm. Sau khi đã kiểm tra được phẩm chất của pin, mọi người hãy đặt viên pin lên 1 mặt bằng xem coi pin có bị cong hay là phù hay là không. Một vài cục pin bị phù do đã sử dụng trong 1 thời gian dài hoặc đã bị chạm vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét