Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Xu hướng túi xách nam trong năm 2014

Thời trang dành cho các mày râu được coi là khá "nghèo", ít mẫu mã. Vì thế cần có nhiều món đồ để các bạn làm mới xì tai và tô điểm cho chính mình. Hiện nay, túi xách nam thực sự phổ biến & đã trở thành item cá tính sang trọng.


hình ảnh túi xách nam

Túi Folio



Loại túi xách nam trong 2014 này tập trung vào loại túi xách chứa tài liệu Folio. Những chiếc túi đó có thiết kế khá là phong cách hợp với tất cả mọi tình huống khác nhau giúp phái mạnh trông thiệt cá tính & lịch lãm. Dòm sơ thì mọi người đánh giá chúng chính là 1 chiếc clutch phóng to, chính nhờ đặc điểm như vậy chúng sẽ là người bạn đồng hành của những anh bạn năng động, hiện đại, hay đi tới đi lui. Dù vậy điểm trừ ở loại túi xách nam này là chẳng thể đựng được nhiều đồ, chỉ có 1 chiếc notebook mỏng, mấy tập tài liệu, chìa khóa nhà, khóa xe, bút, viết, điện thoại di động không thôi cũng đã cảm thấy chiếc túi xách bị quá tải rồi. Nên, chúng chỉ thích hợp với 1 số anh chàng thường xuyên đi lại và chả đem theo nhiều đồ.

Với vô số loại vải khác nhau giống với vải, da thật, thậm chí cả nhựa… và nhiều hoa văn cũng như sự phối hợp màu tỉ mỉ, chúng luôn luôn đáp ứng những mơ ước của nhiều chàng trai thời trang khó tánh nhất.

Túi xách Briefcase



Nó chính là 1 mẫu túi xách nam mang xì tai truyền thống. Nó giản dị với kiểu mẫu hình hộp chữ nhật. Song, hiện giờ nó cũng đã được nâng cấp nhằm thích hợp hơn với cuộc sống hiện đại. Vẫn là kiểu túi Briefcase song chúng trang bị thêm 1 số ngăn nho nhỏ, có đệm xốp để bảo bọc chiếc máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc chiếc điện thoại di động của chính mình. Nó ngoài mang thiết kế đẹp, lịch thiệp cho nam giới mà nó cũng bảo đảm sự tiện lợi & hiện đại. Đây là 1 trong các kiểu túi chả bao giờ đổi mới kiểu dáng qua thời gian. Đặc biệt nhiều anh chàng nơi công sở lịch lãm rất thích chiếc túi xách nam đó. Lịch sự hơn cả vẫn là vật liệu da với gamme màu đen bóng hay nâu da bò.


hình ảnh túi xách nam

Mua nhiều mặt hàng về balo nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/phu-kien/balo-tui-xach/

Túi Holdall



Được sản xuất y hệt 1 mẫu túi xách dã ngoại, túi holdall chính là item hoàn hảo giành cho nhiều anh chàng yêu thể thao hoặc luôn phải đi xa. Kiểu cặp xách này có ưu điểm đó là to, đựng được vô vàn món đồ tinh linh mà phái mạnh luôn cần. Dạng túi xách nam đấy có thiết kế dạng hình chữ nhật hoặc dạng thùng rượu có tay cầm êm ái, cộng thêm dây đeo có thể tháo ráp nhằm mục đích giảm tải cho người sử dụng. Song, chúng sẽ phù hợp với những quí ông sức mạnh dồi dào hơn là những “công tử” mảnh khảnh, yếu ớt.

Với ba chiếc túi xách nam này, cánh mày râu sẽ có nhiều cơ hội hơn ở việc thể hiện x-tyle bản thân & tiện lợi khi phải đi tới đi lui nhiều. Nhanh tay lựa chọn ngay cho mình 1 chiếc đi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét