Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Đồ chơi lego sản phẩm bổ ích đối với các bé

Đồ chơi lego, 01 mặt hàng đồ chơi lắp ghép tuyệt vời giúp trẻ hoàn thiện trí não. Cùng với những mảnh ghép lớn nhỏ đa dạng, bé có thể mặc sức thiết kế chúng trở thành các động vật, đồ dùng, tòa nhà,… mà bản thân hình tượng ra. Đồ chơi lego luôn luôn được những bậc phụ huynh đánh giá cao về chất lượng an toàn và năng lực tư duy, sáng tạo. Thế nhưng, cha mẹ cũng phải chọn sắm chủng loại phù hợp với bé nhà mình.

Nhỏ hơn hai tuổi


Vào nhóm tuổi này, là thời gian để giúp trẻ học hỏi & tiếp xúc những điều chung quanh, bởi thế chơi chính là một cách hoàn mỹ để bé làm quen cùng môi trường bên ngoài. 1 hộp đồ chơi lego duplo sẽ chính là sự lựa chọn hợp lí khi mà bé được 1 tuổi rưỡi. Bố mẹ hãy lại ngồi vui chơi với bé, chỉ dẫn trẻ lắp ráp các khối gạch lên trên nhau hay là tạo thành một vài khối hình đơn giản để kích thích trí hình tượng của trẻ nhỏ. Hơn nữa, ở trong bộ duplo còn có thêm những động vật đáng yêu để trẻ làm quen với tiếng kêu của 1 số loài vật.

do choi lego

Khi được 2 tuổi


Ở độ tuổi này, trẻ em tập nhận thức môi trường bên ngoài từ những đồ chơi và câu nói, cử chỉ bố mẹ. Ở thời điểm này, óc tư duy của bé con vẫn phát triển từng ngày, bạn sẽ bắt gặp trẻ tập tành giả bộ theo ba mẹ như là: lái xe, nấu ăn, đọc báo,… điều ấy cũng chỉ là 1 sự lớn khôn tự nhiên của trẻ. Và giờ đây bé có thể xếp được thêm khá nhiều khối màu nữa từ bộ đồ chơi lego tạo nên những tòa tháp độc đáo.

Và cư thế, bé con sẽ dần ghi nhận rõ ràng hơn nữa về gamme màu và hình khối các món đồ mà trẻ sắp xếp. 1 số ngôi nhà với các khối ghép khó khăn hơn sẽ phát huy trí óc thiết kế của trẻ. Hộp đồ chơi lego Ville sẽ chính là chọn lựa tuyệt vời cho bé trong giai đoạn thế này, bên cạnh những khối ghép, còn có các con thú, sẽ giúp cha mẹ khuyến khích bé hiểu rõ về chỗ sinh sống, với thức ăn của động vật ấy.

Đến khi bé yêu được 3 tuổi.


Trẻ ba tuổi đã có khả năng bước đi & biết ngồi 1 cách vững chắc và bé cưng cũng cảm thấy thích chơi cùng một trẻ khác nữa. Bởi thế, sẽ thật là thú vị nếu như hai trẻ ngồi với nhau chơi đồ chơi lego, điều này sẽ khiến bé cưng có thêm nhiều niềm vui và học hỏi được rất nhiều thứ. Có khi cũng nảy ra tranh luận, cha mẹ hãy chậm rãi sử dụng những câu cổ vũ & khen ngợi để làm trẻ cảm thấy phấn khởi & ôn hòa với bạn.

do choi lego

Những con vật, các nhân vật bên trong bộ đồ chơi lego… đều đóng nhiệm vụ quan trọng với trẻ ở lứa tuổi này, từ đấy bé sẽ có thể dựng xây 1 giai thoại hoặc là một màn kịch mới mẻ nào đó để mà học tập.

Bạn nên lựa chọn những sản phẩm đồ chơi cho bé và đồ chơi lego ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét