Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Tips đơn giản cho các bạn một khi giặt cũng như duy trì vẻ mới mẻ cho áo thun raglan

Phái mạnh sẽ luôn cực kì thích áo thun raglan sản xuất hoàn toàn từ cotton, nhưng với chị em thường hay ưa chuộng những loại áo có độ co giãn vì họ luôn muốn gia tăng đặc điểm hấp dẫn. Phải nói rằng, form áo thun raglan có thích hợp không cũng còn dựa vào ở chúng ta.



- Tránh giặt chung nhiều áo khác màu, lưu ý là với riêng lần giặt thứ nhất, chính vì áo thun raglan vô cùng bị ra nhiều màu, khi chúng ta giặt chúng cùng nhau, thỉnh thoảng áo bị loang màu đồng thời dính màu cho các quần áo đang được giặt chung.



- Không được để áo bằng nước nóng quá 40 độ, làm như thế nhiều khả năng khiến cho chiếc áo rất giãn cũng như hư hỏng áo



ao thun raglan



- Có thể đừng dùng những loại xà bông có tính giặt tẩy quá cao, nên nhớ không bao giờ ngâm áo qua các loại thuốc tẩy, đặc biệt là trên áo màu nha.



- Tránh xa một vài sản phẩm nước xả làm mềm vải, nếu chúng ta muốn vải áo thơm hơn sau giặt. Nếu mà bạn chọn lựa những loại nước xả mềm vải, áo thun luôn bị giãn trong 1 thời gian ngắn. Các loại nước xả sau đó phơi cùng với móc treo quần áo là một biện pháp hiệu quả khi bạn muốn “hủy diệt” chiếc áo thun yêu thích của các bạn. Đồng thời các loại nước xả mềm vải luôn khiến cho các hình thù trên áo bị mềm bên cạnh đó dễ dàng bong tróc.



- Tốt nhất nên giặt tay, nếu mà sử dụng máy giặt, chúng ta cần nên lộn áo trái ra, đề phòng một chuyện hình trên áo cọ sát vào các thùng giặt làm tróc họa tiết in trên áo.



- Tránh vắt mạnh chiếc áo thun sau khi giặt, chúng mình hoàn toàn có thể sẽ làm các loại vải áo giãn ra và không may làm hư hại chiếc áo yêu quý của bạn đấy.



- Tuyệt đối không được đặt áo thun raglan ở những nơi nước đọng, với đặc tính hút ẩm, hút nước tốt hơn hết, áo thun thường hay mau chóng mốc, và đôi khi là có các vết ố ở trên áo quần.



ao thun raglan



Khách hàng nên mua sắm nhiều sản phẩm áo raglan và áo thun raglan trên trang web này



- Ngay sau khi chọn lựa áo thun raglan xuống phố, vận động nhiều đổ nhiều mồ hôi, tốt nhất đó là chúng ta có thể giặt ngay áo thun, nếu như để lâu sẽ phải nghe thấy các mùi hôi và cực kì gây mùi. – Để phơi phóng, chúng ta hãy lộn trái áo sau đó mới phơi & để áo những nơi mát mẻ. Ánh nắng là một nguyên do khiến cho hình in nhanh chóng mất đi màu sắc đó nhé. Áo thun raglan vải tốt thường hay có được sự chảy xệ khá ít, tuy vậy nếu muốn ngăn ngừa yếu tố co giãn của áo thun, bạn cần phơi áo ngang trên dây. Nếu bạn phơi phóng nhờ mắc áo, có thể gây cho chiếc áo chảy xệ cực kỳ rất xấu đó.



- Áo thun raglan làm từ cotton hơi nhăn lúc mà mới giặt xong, khi đen là áo, chúng mình hãy nhớ không nên cho bàn ủi đi qua lên trên bề mặt hình ở trên trang phục nha, tốt nhất các bạn cần phải ủi ở nhiệt độ trung bình. Các bạn có thể ủi mặt sau của áo thun raglan nhằm tránh làm mất đi màu sắc của vải áo, cũng như bong tróc vài hình thù, logo và khẩu hiệu có trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét