Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Cách mix phối áo kiểu nữ cho chị em phụ nữ vui chơi hè

Nếu nhắc tới các must have item luôn cần có ở trong tủ đồ của các bạn nữ thì chắc hẳn khó có thể không nói đến những sản phẩm áo kiểu nữ. Kiểu dáng áo đấy sở hữu thiết kế không quá cầu kì nhưng lại mang tới phong cách ăn mặc đáng yêu, ấn tượng cho những bạn nữ & dùng được ở trong khá nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tuy thế bởi sự cải đổi liên tục của các chiếc áo kiểu nữ làm cho vô số chị em thấy rối rắm khi mix cùng những item khác.



Theo kịp khuynh hướng hè năm nay, sự trổi dậy của những dạng áo kiểu nữ duyên dáng, nữ tính với gamme màu pastel quý phái sẽ đem lại cho các bạn nữ một style cực kì khác biệt. Hơn thế nữa nó còn tạo được cảm giác thoải mái dễ chịu những lúc dùng nhờ vào chất liệu vải thun đàn hồi, thấm hút tốt.



Trắng cùng cam điệu đàng


Một dáng vẻ cao ráo, thon gọn luôn luôn là ước mong của không ít chị em phụ nữ, nếu như bạn may mắn sở hữu được dáng người đấy thì hãy biết cách tận dụng nhe bởi vì hầu hết những mẫu áo kiểu nữ đều phù hợp với bạn, nhất là những dáng quần loe dài & áo thun bare midriff, sử dụng 2 tone màu trắng + cam làm chủ đạo để làm nên sự lôi cuốn cho bản thân mình.



ao kieu nu



Dù cùng là gamme màu tươi sáng cơ mà trắng + cam dễ dàng hòa hợp ăn ý cùng nhau để mà tạo nên dáng vẻ ôn tồn, phá cách cho phái đẹp. Cùng với chiếc áo kiểu nữ dáng lửng các bạn nữ nên phối mix với một số chiếc quần lửng hay váy đầm cạp cao để làm cho bạn luôn luôn gợi cảm mà vẫn e ấp, yêu kiều trong ánh mặt mọi người xung quanh.

Xám và hồng thu hút



Chưa hẳn chỉ có các loại áo kiểu nữ dáng lửng nửa kín nửa hở thì mới có thể mang đến vẻ quyến rũ cho bạn đâu nhé! 1 số loại áo phông nữ bẹt vai còn có thể khoe ra bờ vai gợi tình cùng phần cổ nhỏ thon của bạn. Cũng là set áo quần đấy nhưng mà đổi khác tone nền xám trung tính nhấn nhá trên đấy là 1 vài bông hoa rực rỡ. Sự dung hòa giữa 2 tông màu trung tính & gamme màu nóng cuồng nhiệt ấy làm tôn vinh sự dịu dàng của bạn một cách rõ rệt.

Hoặc mix phối nhạy bén cùng với một dáng quần shorts gamme màu hồng phấn, đây thực sự là 1 set quần áo thật cool cho bạn dạo chơi tháng hè.



ao kieu nu


Chúng Ta có thể mua nhiều sản phẩm áo kiểu thời trang và áo kiểu nữ trên website này

Màu kem phối cùng xanh bạc cá tính



Vẫn là ứng dụng x-tyle pastel đáng yêu song refresh 1 tí để mà các bạn trông mới lạ hơn nhiều. Những dạng áo kiểu nữ crop-top tông màu kem có thể phối dễ dàng cùng với quần jean được wash bạc màu sẽ mang đến cho các bạn một bộ đồ hợp mốt cho các ngày đi chơi cùng với bạn bè. Hoặc kết hợp thêm vào một cái áo khoác ren bận ngoài áo nền để tăng thêm sức thu hút cho set áo quần. Đây còn là bí quyết phối đồ được rất nhiều chị em ưa thích ở trên toàn thế giới nhất là những bạn gái Hàn Quốc. Hãy lựa chọn thật nhạy bén để có được x-tyle thời trang tuyệt hảo nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét