Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Những gam màu thời trang dịp chào Thu 2014

Quyến rũ mà không hào nhoáng, gọn gàng mà không tẻ nhạt là tất cả phong cánh thời trang unisex vào Thu 2014

Cam nóng bỏng. Vài mùa mốt gần đây, trang phục Thu Đông liên tiếp đón nhận các sắc màu mạnh mẽ. Cuối thu năm này, màu cam đang thực hiện một cuộc tổng tấn công ở toàn bộ các sàn diễn, từ New York tới London & ở Milan tới Pháp. Ấn tượng về sắc màu này hoàn toàn không ai có thể từ chối khi nó điểm xuyết những dấu ấn khá riêng ở các mẫu áo khoác, đầm liền, váy ngủ... Xanh coban đam mê. Cuối thu năm nay, sự quyến rũ ở xanh coban sẽ dẫn phái đẹp đi từ trải nghiệm này tới ngỡ ngàng khác khi mà những nhà thiết kế cho xanh coban vào một loạt những mẫu trang phục đầy phá cách & sáng tạo. Đen trắng thanh lịch. Chẳng kể Thu Đông hay là Xuân Hè, đen trắng luôn là 02 sắc màu thời trang được những chuyên gia tìm đến. Vào thu năm này, đen trắng vẫn tiếp tục trình diễn năng lực thống lĩnh của nó nhờ phong cách giao thoa vô cùng uyển chuyển & lịch lãm trong thời trang. Tím kiêu kì. Được xem như các gam màu nóng, gam tím năm nay có nhiều sự ủng hộ đồng tình ở những nhà thiết kế từ trẻ đến gạo cội. Sắc màu này cũng tạo ra một loạt dấu ấn không phai khi nó hiện diện đầy thuyết phục trên các loại áo khoác thời trang cỡ lớn.

thoi trang unisex

Thiên nhiên. Bỏ qua những đạo luật bảo vệ động vật hoang dã, bỏ qua những cuộc phản đối từ số người yêu muông thú, thời trang vẫn cứ hướng tới thế giới tự nhiên, đặc biệt là dịp gió lạnh tràn về. Dường như cùng với từ sự thành công tại Xuân Hè 2014 rồi Đầu Thu 2014, họa tiết da báo đang tiếp tục giữ một tiếng nói không thể vắng ở thị hiếu năm nay. Bên cạnh đó, lông báo tái chiếm khuynh đảo sàn diễn trong tất cả khuôn diện, từ áo khoác cho tới linh kiện như ba lô cùng dép giày. Thêm nữa, Thu Đông 2014/2015 sẽ chứng kiến sự trở lại tưng bừng của hoa văn da trăn cùng sọc vằn.

Midi Jupe. Nếu bản thân vẫn tìm câu hỏi, phải dùng lại thiết kế thời trang nào từ Xuân Hè 2014 cho xu hướng thời trang Thu Đông này thì câu trả lời chính là các chiếc váy midi. Bởi sau việc quay lại khá thành công gắn với phong cách dịu dàng, lịch lãm của những người đẹp tại Xuân Hè 2014, cuối Thu này, ở các sàn catwalk thời trang ở New York đến London, từ Nước Ý đến Paris, trang phục midi vừa có 1 cuộc bao phủ khá thú vị. Hình như cuộc sống công nghệ đang quá tàn nhẫn bởi những nhen nhóm khủng hoảng ngày thêm nghiêm trọng nên không ít nhà thiết kế đã chuyển ánh nhìn về một kì xa xưa huy hoàng.

Đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng thoi trang unisex - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét