Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Giúp cô dâu chọn váy cưới thật hoàn hảo

Nhiều mẫu váy cưới hoàn hảo với dáng người Đối với ngày trọng đại của chính mình, việc chọn lựa được một bộ váy cưới sao cho vừa lộng lẫy, hợp thời trang nhưng vẫn thích hợp với sắc vóc luôn là điều khiến nhiều cô dâu trăn trở. Nhìn nhận ra khiếm khuyết của cơ thể & khôn ngoan trong việc chọn lọc hình dáng, yếu tố nổi bật cũng như vật liệu của váy cưới sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và sexy.

Thân hình quả lê: Nhiều cô nàng có thân hình quả lê thường có vòng hông & đùi lớn. Do đó, một cái váy cưới dáng chữ A xòe rộng chính là chọn lọc tối ưu. Bên cạnh đó, bạn cũng nên để ý một chút đến phần chất liệu. Thông thường, những váy cưới bằng vật liệu duchessse satin hay taffeta dày dặn sẽ khiến phần thân váy phồng hơn, có tác dụng tốt trong việc che nhược điểm phần hông & đùi bạn đồng thời giúp cô dâu trông xinh tươi & lộng lẫy hơn. Để giúp vóc dáng thanh mảnh, uyển chuyển hơn, bạn có thể chọn váy cưới cổ chữ V khoắc sâu hoặc nhấn nhá bằng ren mỏng vì kiểu váy xòe rộng có thể khiến cơ thể bạn trông nặng trĩu.



Sắc vóc hình quả táo: Vòng 2 quá khổ của những các nàng sở hữu vóc dáng quả táo sẽ không còn là vấn đề khi mặc váy cưới nếu bạn khéo léo chọn lựa. Dáng váy chữ A được nhấn nhá thêm thắt lưng bằng satin sang trọng sẽ giúp bạn mau chóng xua tan mặc cảm này. Hơn nữa, bạn cũng có thể chọn những mẫu váy được nhấn nhá cầu kỳ phần chân váy để tập trung sự chú ý của người nhìn. Một vài mẫu có phần phần chiếc váy cầu kỳ như xếp tầng, bèo nhún, đính nơ hay phủ ren đều phù hợp với bạn. Chọn những dáng váy có phần thân trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát cũng là chọn lọc thông minh để che nhược điểm, giúp vòng 2 trông thon gọn & duyên dáng hơn.



Đang có nhiều dịch vụ cưới giá rẻ trên trang web - kinh nghiệm cưới

Sắc vóc nhỏ nhắn và vòng một nhỏ: Không giống như những cô dâu quá mũm mĩm, cô dâu có thân hình nhỏ nhắn thường có thừa lựa chọn hơn khi mặc váy cưới. Nhiều design ôm sát và xòe từ đầu gối trở xuống (váy trumpet), váy chữ A xòe rộng, váy dáng suông hay váy dài chạm đất, chít eo đều thích hợp cho các nàng này. Để tăng size vòng 1, cô dâu có thể chọn cho mình những mẫu váy được nhấn nhá cầu kỳ phần thân váy như xếp nếp, xếp tầng, đính hoa, đính ngọc trai,… Có thể “ăn quỵt” chiều cao bằng những tạo mẫu suôn dài phần chân váy. Tuy nhiên, nếu không muốn lọt thỏm giữa cái váy, các bạn nên né tránh những tạo mẫu có phần eo thấp, vật liệu bóng, nặng trĩu hoặc đuôi váy quá dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét