Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Cập nhật trào lưu giày nữ đẹp trong ngày hè này

Hè tới, vô số mẫu giày nữ đẹp lại có được dịp "vùng vẫy" khắp mọi nơi. Mọi người đã bắt kịp xu hướng mới nhất chưa? Ở bên dưới chính là 1 vài mẫu giày nữ đẹp hiện đang được yêu chuộng trong hè 2015. Hy vọng nó sẽ giúp cho bạn tìm kiếm được một loại giầy phù hợp nhằm bộc lộ cá tính của mình.

Giày Buckle


Đây được coi là 1 trong nhiều xu hướng giày nữ đẹp đương thịnh hành. Giầy Buckle có kiểu dáng là cái đế bằng phối hợp với cái dây quai rộng với nhiều móc giống nịch lưng thiệt bắt mắt. Thoải mái và thu hút chính là những gì mà kiểu giầy trẻ trung đó mang đến. Hãy nhanh tay chọn mua cho mình 1 đôi nhá!

Giầy Sneaker


Từ xưa đến nay những đôi giầy sneaker đã được các cô nàng ham chuộng sự năng động lựa chọn. Item này sở hữu 1 kiểu dáng thật là sành điệu & thu hút ngoài ra còn có khả năng giúp bao bọc đôi chân bên dưới ánh nắng chói chang tại ngày hè. Nếu như phái đẹp thường hay ra đường thì khi đấy loại giày nữ đẹp xinh đó chính là một chọn lựa tuyệt hảo. Nếu mà muốn khẳng định thêm cá tính thì các bạn gái hãy phối hợp với 1 mẫu áo khoác blazer.
giay nu dep

Giầy mũi nhọn


Các chiếc giày nữ đẹp với phần mũi nhọn luôn tỏ ra rằng nó chẳng khi nào bị lỗi thời mặc dù các thiên hướng ăn mặc hay đổi thay từng ngày từng giờ. Nguyên nhân chúng được ưa chuộng tại vì chúng dễ dàng tôn lên vẻ ngoài mềm mại và trẻ trung ở các cô nàng. Đồng thời, nó còn dễ dàng căn chỉnh vóc dáng của người sử dụng sao cho khoe ra được nhiều đường cong hấp dẫn song song đó còn có khả năng ăn gian kích thước chiều cao thực là đáng khâm phục. Cùng với các điểm nổi trội đó thì hè năm nay, nhiều đôi giày nữ đẹp nhọn mũi sẽ bộc lộ sự quyến rũ mạnh mẽ của mình với các cô nàng thời trang.

Giày metallic


Một cá tính nổi trội, trẻ trung và hấp dẫn chính là những thứ mà mẫu giầy đó mang đến. Chúng là một loại giầy đặc sắc với một số mảnh kim loại chói sáng được bố trí vô cùng tinh vi & bóng bẫy. Một chiếc giày metallic cao gót bảo đảm sẽ lôi cuốn mọi ánh mắt lúc các bạn gái đi dạo phố hoặc đi party.

Đôi giầy sandal cao gót


Giày sandal chính là phụ kiện được yêu thích tại ngày hè vì chúng mang lại cho các bạn gái cảm giác dễ chịu cho bàn chân. Dù là thế, sandal cao gót còn làm được nhiều điều hơn vậy khi vừa đem tới sự thoải mái, đồng thời vừa đôn dáng của các nàng. Mẫu giày nữ đẹp đó với chiếc quai rất là duyên dáng. Chúng có khả năng mix đồ linh động, tăng thêm sự hấp dẫn và thướt tha cho tất cả mọi cô gái. Thiệt là chả còn điều gì hoàn hảo hơn một đôi giầy sandal gót cao để diện ở hè năm nay.

giay cao got

Mỗi khi lựa chọn giày, các bạn cũng cần phải để ý 1 vài điểm đó chính là kiểu giầy đó phải đúng cỡ với lòng bàn chân, khi mang chả có cảm giác khó chịu. Lĩnh vực thời trang luôn cải cách cho nên các bạn nữ cần phải chọn mua 1 kiểu giày nữ đẹp xinh thiệt phù hợp với trào lưu hiện tại, chúng ta hãy chứng tỏ mình là một hotgirl sành điệu!

Khách hàng có thể chọn mua những sản phẩm giày nữ thời trang và giày nữ đẹp trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét