Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

F5 x-tyle ngày lạnh với 3 mẫu áo khoác nam năng động

Dẫu là phái mạnh, thì mỗi lúc trời chuyển lạnh bạn cũng phải luôn kiếm tìm cho mình vài trang phục để giúp giữ ấm cơ thể. Và một chiếc áo khoác ngoài ắt hẳn là vật dụng không thể thiếu ở trong tủ quần áo của phái mạnh. Có muôn vàn kiểu dáng áo khoác nam mới mẻ để các bạn dễ dàng chọn dùng phối kết theo đúng gout của chính mình.

ao khoac

Giả sử đối với kiểu áo khoác dạ nam, phái nam có thể phối mix với áo sơ-mi hay áo len diện cùng với jeans để mà tạo ra vẻ ngoài nam tính & lịch lãm. Đối với 1 số kiểu dáng áo khoác nam giản dị, ta còn có thể kết hợp cùng một số đôi giày nổi trội, 01 chiếc balo túi xách để hóa thành một anh chàng thân thiện, phóng khoáng. Hay là trở thành 1 bạn nam cực cá tính, cực "hot" bằng một mẫu giày boot cổ ngắn táo bạo,… để giúp phái mạnh có thêm chọn lựa áo khoác nam phù hợp cho mình, bên dưới đây là 3 gợi ý lí thú trong tiết trời se lạnh 2015:

Áo khoác nam ngắn: form áo khoác thông dụng với mẫu mã hiện đại nhưng đơn giản, khỏe khoắn có khả năng phối hợp chung với rất nhiều kiểu áo khác biệt như là: áo thun, áo sơ mi, quần jean, quần khaki, chúng còn là kiểu áo toàn hảo với một số bạn nam sở hữu vóc dáng khiêm tốn.

Áo khoác vải dạ: 1 trong số các sản phẩm áo khoác nam đang được khá nhiều chàng trai yêu thích nhờ vào vẻ ngoài lịch sự, khỏe khoắn. Với các anh bạn yêu mến gout mới lạ sẽ khó mà có thể ngó lơ dáng áo thế này. Dù vậy, nó cũng rất là kén cạnh dáng vóc người chủ, vì bởi nếu mà bạn chẳng sở hữu được tầm vóc phù hợp thì nó chỉ khiến cho chúng ta trông lùn hơn nữa.

Áo khoác da: 1 chiếc áo khoác nam chất vải da sẽ có thể mang đến dáng vẻ cực bụi bặm và menly cho những chàng trai. Các bạn cũng có thể sử dụng loại áo vải trơn, hoặc là kiểu áo có trạm 1 số hình tiết nhã nhặn để làm điểm nhấn.

ao khoac

Hiện đang có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng áo khoác phao nam đẹp

Ngoài ra, gam cũng chính là 1 trong số những điểm cần thiết để làm nên vẻ hấp dẫn với áo khoác nam. Tông màu thích hợp với các chàng trai đó là gamme màu đen truyền thống, xám tro, xanh đen, màu ghi hay là nâu. Hãy chọn lựa cho chúng ta 1 màu áo hợp lí cùng với dáng người của mình khi mà thời tiết lạnh về.

Trong mùa lạnh, áo khoác nam bằng dạ sẽ có khả năng chắn gió, giữ ấm thân thể và mang đến sự thích thú cho mình những lần ra đường. Song song đó, 1 số loại áo khoác dạ thiết kế mô phỏng lại áo vest là loại áo mang đến cho các chàng trai x-tyle khỏe khoắn, manly và chẳng kém phần thời thượng.

Nếu như các bạn nam đang ngẫm nghĩ nên ăn mặc thế nào để giúp cho chính mình nhìn trông phá cách & mạnh mẽ hơn nữa thì nên nhanh tay tìm chọn cho chúng ta một trong số các mẫu áo khoác nam bên trên đi nhé. Nhờ các mẫu áo đấy, chắn chắn mày râu mình sẽ mạnh dạn hơn nữa ở bất cứ đâu, nhất là trong đôi mắt của phái đẹp.

Chúng Ta có thể lựa chọn nhiều sản phẩm áo khoác rẻ đẹp và áo khoác trên trang web này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét