Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Một vài nhắc nhở lúc chọn mua điện thoại di động cũ

Bây giờ được xem là thời đoạn bùng nổ của nhiều dòng máy điện thoại di động di động. Ngày càng có thêm các mẫu di động đời mới trình làng kèm với nhiều sửa đổi trong thiết kế & hiệu năng. Dù thế, giá cả của nhiều mẫu smart phone này không thấp xíu nào (phần lớn cũng lớn hơn 10 triệu) do đó rất nhiều người chả có nhiều kinh phí cơ mà vẫn thích sử dụng thì khi đấy cách tốt nhất đó là chú ý tới một số mẫu điện thoại di động cũ.

Cùng với kĩ năng "luộc" smartphone ngày càng khéo léo của các cửa hiệu thì bạn nào đang muốn mua điện thoại di động cũ phải kĩ càng trong việc chọn lựa. Nếu như chúng ta là người "tay mơ" bảo đảm sẽ bị gạt 1 cú đau điếng. Phía dưới chính là 1 vài vấn đề nên lưu ý trong khi các bạn mua điện thoại di động cũ:

dien thoai di dong

Cần phải xem xét số IMEI


Đây chính là tuyệt chiêu đánh giá được rất nhiều người xài nhứt cũng là cách thuận tiện & đáng tin cậy hơn cả lúc lựa mua điện thoại di động cũ. Đối với các loại điện thoại di động di động riêng biệt thì phương pháp để tìm được mã số IMEI ở bên trong di động cũng khác nhau. Khi mà đang tính sắm 1 cái điện thoại di động di động nào đấy, các bạn cần phải xem xét kĩ càng về chúng cùng với bí quyết tìm ra dãy số IMEI của chúng. Nếu như chọn máy còn hộp đựng & kì hạn bảo hành thì hãy so mã số ấy cùng với mã số IMEI in bên trên vỏ hộp. Nếu như cái điện thoại di động cũ có mã số IMEI chả khớp với vỏ hộp thì khi đó tuyệt đối chả được lấy.

Đánh giá vỏ & keyboard


Với các dòng máy điện thoại di động cũ thì mọi người đừng nên chọn nhiều cái máy đã bị tráo vỏ bọc cũng như keyboard cũng bởi vì nhiều cửa hàng luôn lấy đồ "lô", nghĩa là đồ dỏm để mà thay vào cho nên sẽ có thể dễ làm kẹt phím bấm, lớp vỏ dễ bung. Chúng ta cần đánh giá nhờ cách để vô nơi tối xem ánh sáng ở bên trong di động có thoát ra hay là không, ấn tất cả phím trên điện thoại di động di động coi độ bật thế nào? Có mắc lại hay không.

dien thoai di dong

Check màn hình


Màn hình là vị trí quan yếu nhứt ở cái điện thoại di động di động, nhứt là đối với các chiếc smart phone cảm ứng. Chúng ta thử truy cập phần tùy chỉnh và rồi tinh chỉnh độ sáng tối để mà đánh giá. Một số dòng máy điện thoại di động cũ bị điểm màu trắng hoặc là đen thì đừng có mua. Các bạn cũng phải đánh giá độ nhạy của màn hình cảm ứng bằng phương pháp đụng vào nhiều chỗ ở trên màn hình thử coi bị liệt ở nơi nào hay không.

Đánh giá pin


Một vài cửa tiệm khi kinh doanh điện thoại di động cũ thông thường đều lấy pin zin của máy rồi thay vào đó là các cục pin không được chất lượng. Lúc đó bạn phải thay pin, hoăc phải mua pin sạc dự phòng. Đặc biệt đối với pin của Nokia thì lúc đó mọi người nhìn hình ảnh ba chiều của con tem, còn đối với nhiều cục pin khác mọi người để ý vị trí "chạm mặt" ở pin và máy. Nếu lớp mặt tiếp xúc này bị mờ được xem là pin zin và còn bóng sáng thì chứng tỏ đó chính là sản phẩm dỏm. Sau khi đã đánh giá được phẩm chất của pin, bạn tiếp tục bỏ cục pin lên 1 mặt bằng xem pin có bị cong hay là phình hay là không. Một vài viên pin đã bị phồng bởi đã dùng quá lâu hay là bị chạm với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét