Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Mix phối set trang phục thật là sành điệu cho tháng hè năm nay

Dù những tháng hè dần sắp kết thúc thế nhưng tiết trời vẫn còn chưa hết oi bức, điều đó khiến các bạn nữ thấy không thoải mái & nhọc nhằn, nhất là những lúc muốn bận những set trang phục bó sát gợi cảm mà bản thân mình yêu thích. Vậy phải làm thế nào để giúp chính mình vẫn luôn sành điệu, trang nhã mà chẳng cần các bộ cánh bó sát làm khó chịu ấy? Bằng một số set trang phục mùa hè cá tính bên dưới đây sẽ giúp cho phái đẹp kiếm tìm được lời giải đáp cho chính mình.

Sẽ chả có gì là vui thích nếu ngày hè của các bạn bị gò ép bởi dùng set trang phục khó chịu, bức rức, quần áo được sáng tạo ra là nhằm khiến cho người sử dụng được thoải mái, sành điệu mỗi lúc bước ra phố. Thế thì nên tạm thời bỏ những items đó vào tủ trang phục các bạn nhé và cùng nhau tìm hiểu những phong cách mix y phục tuyệt hảo cho tháng hè để khiến cho chị em mình luôn luôn thấy dễ chịu mà luôn nổi bật bất cứ thời điểm nào.

Quần sooc + Áo sơ-mi thụng



2 món items đó dù giản đơn song chưa bao giờ là lỗi mốt, quần ngắn, áo sơ mi luôn là sự lựa chọn ưu tiên đối với set trang phục của phái nữ trong những ngày tháng hè nực nọi. Quần sooc sở hữu độ ngắn hoàn hảo có thể giúp mình cảm thấy dễ chịu & mát mẻ ở trong mùa hạ và giấu đi các điểm khuyết nằm ở bắp đùi. Áo sơ mi dáng thụng có kiểu dáng rộng hơn cơ thể bạn nữ, làm nên sự năng động, duyên dáng mà vẫn cực mát mẻ.

ao so mi

Chúng ta cũng có thể chọn mặc những kiểu mẫu sơ mi kiểu thụng khác nữa để mà phối chung với mẫu short của chính mình tạo nên set trang phục thú vị. Tuy nhiên với các chị em có chiếc đùi lớn nên sử dụng những kiểu shorts phần ống rộng, gam màu sẫm tối để giúp che bớt chiếc đùi lớn của mình. Hoặc là một mẫu sooc có họa tiết li ti như là ca rô nhỏ nhắn, chấm bi… sẽ rất là "chuẩn" với các cô bạn body thon nhỏ.

Chân váy ngắn + áo thun nữ thụng



Với chị em bạn gái váy đầm quả thật là 01 must have item chẳng thể thiếu, thế thì tại sao ta lại chẳng vận dụng chúng phối mix chung với 1 chiếc áo thun nữ nào đấy để mà tạo thành set trang phục tuyệt vời cho những tháng hè năm nay. Không chỉ là xtyle thoáng mát & sành điệu trong tháng hè, chúng còn là một style ăn mặc được nhiều bạn gái ham chuộng.

chan vay


Váy ngắn/quần sooc + Áo 3 lỗ phá cách



Áo ba lỗ 01 chiếc áo mặc khá năng động và cực kì gợi cảm của chị em phụ nữ mix phối cùng với sooc hay chân váy ngắn sẽ trở thành 01 set trang phục sành điệu và khỏe khoắn, thích hợp với những quý nàng dáng người sporty mạnh mẽ. Phối hợp váy ngắn & áo ba lỗ thì những bạn nữ trông sẽ tinh nghịch hơn nữa, trông dịu dàng nhưng không hề kém phần sánh điệu & mạnh mẽ đâu đấy nhé.

Chọn mua những sản phẩm về set trang phục: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/set-trang-phuc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét