Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Sự bổ ích từ đồ chơi lego với bé cưng

Cùng với một chiều sâu lịch sử phát triển, Lego đã biến thành kiểu mẫu đồ chơi giải trí ngày được vô vàn bố mẹ tin cậy cho bé con của mình. Nhờ thiết kế an toàn nổi bật, và các mảnh ghép, sắc màu phong phú, đồ chơi lego giúp cho trẻ học hỏi & khám phá môi trường xung quanh hết sức mau chóng. Từ vô vàn hình khối đơn giản, bé sẽ có thể vô tư chế tác & thiết kế ra những thứ mình muốn. Để có thể hiểu rõ hơn về đồ chơi lego các bạn hãy cùng nhau đọc qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Khi mới bắt gặp bộ đồ chơi Lego, chắc hẳn ba mẹ sẽ bị chú ý tức thì về tone màu vui tươi của nó, cùng rất nhiều khối ghép nhỏ to và rất là linh động, có thể ghép nối thành nhiều mô hình riêng biệt, lại hết sức bảo đảm đối với các bé. Nếu nhìn thoáng lego, chúng ta có thể trông thấy chúng cũng chỉ là những mảnh ghép giản đơn, bình thường, ấy vậy mà ẩn chứa ở trong đấy là cả một thế giới muôn màu muôn vẻ, các câu chuyện & những bài học bổ ích. Một thế giới mà trẻ em có thể tùy thích tưởng tượng, tạo dựng những thứ mình muốn.

do choi lego

Không những trẻ con mà nhiều khi người lớn cũng đã bị lôi cuốn vào những bộ lego đồ chơi lego. Bộ xếp hình lego giúp cho các bé có được cảm nhận hoàn thiện hơn tới thế giới xung quanh, năng lực nhìn nhận & nắm bắt gam màu rõ ràng. Lego còn có thể nâng cao khả năng cầm nắm, làm cho cơ bàn tay trẻ phát triển vững chắc hơn. Điểm đặc sắc ở bộ lego đó là làm cho trẻ nhỏ hiểu rõ các khối hình khác nhau, biết tưởng tượng để lắp ghép chúng thành món đồ mình thích.

Từng câu chuyện trong bộ đồ chơi lego cũng đều có khả năng giáo dục rất cao, góp phần bồi đắp nên thói quen khi lớn cho bé.

Bộ xếp hình lego được nghiên cứu sao cho chuẩn xác từng thời gian khôn lớn ở trẻ nhỏ với rất nhiều mẫu mã riêng biệt nhờ vậy cha mẹ có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm phù hợp cho bé cưng của mình. Cách chơi khá là giản đơn, kể cả bố mẹ cũng dễ dàng ngồi xuống với bé, bố mẹ hãy thử để trẻ tùy thích lắp ghép theo ý mình hay lắp ráp theo các mẫu có chỉ dẫn.

do choi lego

Bắt đầu từ 4 tuổi trờ về sau, trẻ sẽ tích tắc tiếp thu & học hỏi tất cả biến động diễn ra xung quanh, trí tư duy cũng nhờ vậy mà phát triển nhanh chóng. Trẻ đã bắt đầu biết hình tượng & sắp đặt đồ dùng theo sở thích của chính mình. Và lúc bấy giờ, đồ chơi lego trở thành bước đệm giúp cho bé tiếp cận cùng môi trường chung quanh 1 cách thuận tiện hơn, bởi vì nó làm trẻ nhỏ tưởng tượng dễ dàng mọi sự vật xung quanh bé với một số mảnh ghép đầy gam màu.

Các bạn có biết, trước giờ đã có vô số nhân tài nảy sinh khi chơi đồ chơi lego, biết đâu được chúng ta có thể hiểu rõ bé của mình có một sự sắp xếp siêu phàm và thành một trong số các thiên tài bé nhỏ?

Chúng Ta có thể lựa chọn những sản phẩm đồ chơi trẻ em và đồ chơi lego ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét