Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Chọn áo dài cưới phù hợp dáng người

Mọi cô gái đều muốn mình trẻ trung, rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại & áo dài cưới đóng vai trò rất lớn. Trước vô vàn kiểu dáng, màu sắc, việc chọn lựa trở nên khó khăn hơn. Một vài gợi ý sau đây hi vọng có thể giúp được bạn.

Thân hình quả lê: Không có thừa dáng áo dài cưới cho các nàng có thân hình quả lê. Thế nhưng, nếu biết cách khắc phục khuyết điểm vòng hông & cặp đùi to, bạn cũng sẽ là một cô dâu thật trẻ trung và duyên dáng. Chọn lọc thông minh cho các bạn đây chính là áo dài dáng chữ A xòe rộng bằng chất liệu duchessse satin hay taffeta. Các loại vật liệu này sẽ khiến phần chân áo dài phồng hơn, có tác dụng che khuyết điểm tốt đồng thời mang lại vẻ lộng lẫy & lung linh cho các cô dâu. Nhiều chân áo dài cưới có vật liệu cứng cáp như satin bóng, áo dài đuôi cá hoặc những kiểu áo dài vừa vặn body đều không thích hợp với bạn đâu nhé! Thay vào đó, hãy chọn cho mình những mẫu áo dài cưới có phần cổ chữ V khoét sâu hay phủ ren mỏng để giúp cơ thể mềm mại & thanh thoát hơn.



Đang có nhiều dịch vụ cưới mới trên site - chụp ảnh cưới

Vóc dáng hình quả táo: Vì những bạn nữ có thân hình quả táo sẽ có vòng 2 khá lớn, do đó hãy lựa chọn những mẫu áo dài cưới có design cầu kỳ phần cái áo dài. Nhiều chiếc áo dài này thường sẽ sẽ có khả năng che giấu nhược điểm vòng 2 bằng cách “đánh lạc hướng” người nhìn. Chân áo dài được nhấn nhá bằng những đường xếp pli, bèo nhún, đình ngọc trai hay phủ ren tinh tế đều tạo dựng nên những “điểm sáng” lôi cuốn người nhìn. Chính nên đã, vòng hai đầy đặn của bạn sẽ không còn là vấn đề nữa. Nói không với những dáng áo dài cưới ôm sát và xòe rộng phần đầu gối, chúng sẽ khiến cho bạn trông thật sự “thảm hại” đấy. Chọn những tạo mẫu có phần trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát vòng 1 đều có công dụng giúp vòng hai trông thon gọn hơn.


Khách hàng có thể sắm các sản phẩm áo dài và áo dài cưới ở đây

Sắc vóc ngoại cỡ: Phần lớn các mẫu áo dài cưới đều nhấn nhá một số chi tiết hút mắt nên dù được thiết kế giản đơn thì so ra vẫn rất cầu kỳ so với các kiểu trang phục hằng ngày. Do đó, các cô dâu ngoại cỡ thường gặp phải nhiều khó khăn khi chọn áo dài cưới. Cách tốt nhất là cần nên chọn một chiếc áo dài dáng chữ A truyền thống, gấu áo dài chấm đất và có độ xòe vừa phải. Các chân áo dài cưới càng giản đơn sẽ càng giúp bạn trông thon gọn hơn nên đã đừng chọn những kiểu áo dài có nhiều nhân tố nổi bật như xếp pli, bèo nhún hay đính nơ,…

Albumcuoidep.Net mong muốn đem lại những khoảnh khắc cưới đẹp nhất cho các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét