Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Duyên dáng hơn với kiểu áo khoác nữ hòa hảo dáng vóc

 Áo khoác nữ cũng giống như một số dạng trang phục khác, để có thể diện bắt mắt thì nó cần phải hợp lí với dáng người của chính mình, song mỗi cô bạn đều có được 1 cơ thể riêng biệt và việc lựa chọn cho chính mình một mẫu áo lí tưởng nhiều lúc khiến nhiều cô bạn phải thấy rối rắm. Hãy để cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn cùng một số lời khuyên của các nhà fashion về cách mua sắm áo khoác nữ phù hợp phom người bên dưới đây nhé!

Phom người nhỏ nhắn


Với những quý nàng có được dáng người như này thì chuyện tìm chọn lý tưởng hơn thảy chính là 1 số kiểu áo khoác nữ có form dài tới gối, phom hơi rộng nhằm tạo ra vẻ cân bằng và thiết kế giản đơn. Những form áo có hoa văn ở phần cổ áo sẽ giúp chúng ta nhìn điệu đà và hòa nhã hơn nữa. Tuy nhiên, chúng ta đừng nên quá đỗi lạm dụng chiều dài của dáng áo, vì nó sẽ làm cho tầm vóc của chúng ta trông thấp bé hơn nữa.

ao khoac

Dáng vóc thon gọn


1 dáng người hoàn hảo với mọi đường cong cơ thể gợi cảm luôn luôn à nỗi niềm ước muốn của tất cả cô bạn. Form dáng thế này không chỉ quyến rũ mà nó còn rất dễ phối mix y phục. Nếu như may mắn thừa hưởng phom người ấy bạn hãy chọn kiểu áo có thể tôn lên vẻ thu hút và khoe ra đường cong ở trên thân thể, nhữngchiếc áo khoác ngoài ôm dángvà có buộc lưng để làm điểm hút mắt cho vòng hai, độ dài đến đầu gối sẽ chính là chọn lựa thích hợp cho mình.

Phần vai thô


Nếu có được chiếc vai to các bạn hãy nên lựa chọn các loại áo khoác nữ form rộng và không cấu trúc. Đồng thời, những dòng áo khoác có nhét miếng đệm 2 bên vai các bạn cũng chớ nên chọn sắm, bởi chúng sẽ khiến cho đôi vai của bạn nhìn trông thô kệch hơn nữa. Để tạo độ cân đối cho dáng vóc bạn hãy thử diện loại áo không tay áo hoặc một số phần thân áo xòe ra để che đi điểm yếu ấy.

Bờ vai hẹp


Ngược lại với những bạn nữ vai rộng, bên trong mỗi dáng áo khoác hãy thêm vào một phần đệm cho vai để tạo nên vẻ cân đối, áo khoác quân đội quả là gợi ý hợp lí đối với chúng ta. Những điểm nhấn nhá ở vòng hai như 1 chiếc buộc lưng giản đơn cũng có thể làm cho người khác không mấy chú ý vào phần vai bé của các bạn.

ao khoac

Ngực bé


Hoàn hảo hơn thảy với các bạn vẫn là một số dáng áo khoác nữ xéo bó với 1 số chi tiết nhấn nhá nằm ở phần ngực sẽ giúp đánh lạc hướng mọi người xung quanh về vòng ngực khiêm tốn của bạn. Những chiếc áo khoác ngoài xì tai vintage khá là hoàn hảo cùng bạn. 1 vài kiểu tiết như là cổ áo rộng, các đường nối kết, xếp gấp ở phần vai sẽ làm cho các bạn nhìn trông thuôn gọn hơn.

Bụng lớn


Kiểu áo 1 khuy tối giản chi tiết là gu lí tưởng nhất đối với chị em mình. Những chọn lựa khác bao gồm: form dáng áo suông hoặc phom chữ A. Để dáng người nhìn trông gọn gàng hơn, các bạn hãy chọn dùng dạng áo khoác nữ vai tự nhiên và không nên tìm chọn nút áo quá khổ và điểm nhấn nhá xoáy mạnh vào vòng hai.

Xem ngay bộ sưu tập sản phẩm về áo khoác :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét