Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Ba mẫu áo khoác nam sẽ khiến cho mày râu mình thích thú

Dạo gần đây, cụm từ “áo khoác nam” dường như đang được những chàng trai kiếm tìm nhiều nhất trên các trang mạng. Bởi với phái mạnh chúng không chỉ là vật dụng dùng để phòng nắng, giữ ấm mà còn là trang phục giúp cho mày râu thêm phần phong cách & thời trang mỗi khi đi ra ngoài.

Các chàng trai thường chả quá khó khăn trong chuyện chọn đồ, tuy nhiên không phải do thế mà hững hờ chính mình mặc một số set đồ rườm rà. Giản dị, menly luôn là gu ăn mặc với tất thảy anh chàng. Và đấy cũng là các mong muốn mà những bạn nam cần trong 1 chiếc áo khoác nam vào mùa thu năm nay. Và với các mẫu mã áo khoác nam trên Sendo rất phá cách được gợi ý sau đây chắc chắn sẽ tạo ra 01 ý tưởng mới lạ với các chàng trai.

Áo khoác ngoài vải denim khỏe khoắn


Mùa thu năm nay thiên hướng vải denim đang trở nên phổ biến và một số chiếc áo khoác nam vải denim chóng vánh được những anh chàng săn tìm. Chất liệu denim bền bỉ cùng màu sắc khác lạ sẽ giúp những chàng trai trông lịch lãm, "chất" hơn bao giờ, hơn thế nữa chúng còn giúp cho chúng ta trẻ hóa thêm một vài tuổi.

ao khoac nam

Tùy theo gu thẩm mỹ mà những chàng trai có thể chọn kiểu mẫu áo khoác nam gamme màu xanh đậm hoặc là xanh sáng cùng những đường xới hay hở rách cực "bụi". Ngoài ra set trang phục của bạn sẽ được trông sành điệu hơn nếu phối mix áo khoác denim chung với quần jean hay quần kaki.

Áo khoác quân lính mạnh mẽ


Áo khoác nam kiểu quân đội có được dáng vẻ menly & bụi bặm đang lôi cuốn sự quan tâm của rất nhiều chàng trai. Gam xanh lá này chẳng những có sức quyến rũ kì lạ với các anh chàng mà ngay cả những bạn nữ chúng đã trở thành tông màu ưa thích trong tủ quần áo.
Ngoài màu xanh, áo khoác kiểu quân đội còn có hoa văn ấn tượng đặc thù của binh lính. Điều đó sẽ rất là hữu ích những khi các bạn phối hợp quần áo, vì bởi nó rất dễ dàng hợp gu cùng những y phục khác, đem lại mày râu mình phong phú gu ăn bận khác nhau. Với kiểu áo khoác nam thế này mày râu mình chỉ cần diện với 01 chiếc áo phông tối giản bên trong, 1 form quần jean màu sẫm & 01 mẫu giày thể thao là chúng ta đã trở thành anh chàng cực kỳ manly.

Áo blazer lịch thiệp


Mang style tách lập đối với kiểu áo phía trên, áo blazer hấp dẫn ánh nhìn của những cô gái nhờ sự giản dị mà lại thanh lịch. Các bạn sẽ dễ dàng lôi cuốn được đôi mắt ở bạn nữ nhờ vóc dáng lịch lãm & nhã nhặn của mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer vô cùng đa dạng về kiểu dáng & màu sắc vì vậy thích hợp cùng với khá nhiều trường hợp khác nhau. Chúng cũng còn là trang phục hoàn hảo cho một số chàng trai văn phòng hay là trong ngày đầu hẹn hò cùng với người ấy & vào một số thời điểm quan trọng.

Tham khảo nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng áo khoác nam - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét