Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Chọn lựa đầm ren cho mùa lạnh 2014 này

Vải ren chính là nguồn cảm hứng chính yếu của toàn BST thời trang mùa đông trong năm 2014, 1 số kiểu đầm ren đang lên ngôi và trở thành xu hướng thời trang được các nàng mê mẩn hơn bao giờ hết bởi vẻ đẹp cao sang, kiêu sa mà chúng mang đến. Bạn đã có vài chiếc đầm cho ngày đông này hay chưa, nếu như chưa thì tư vấn bên dưới thực cần thiết cho bạn đấy.

Chất vải ren được những NTK nghĩ ra vô số kiểu cách thu hút các bạn gái ví dụ: thiết kế áo ren, đầm ren, chiếc quần ren đến blazer ren… Bạn có thể lựa chọn muôn vàn mẫu mã nhằm tôn thêm vẻ quý phái, cuốn hút của chính mình. Dù vậy, đối với các cô nàng văn phòng thì 1 số thiết kế váy đầm liền thân có chất liệu vải ren thường được lựa chọn hơn cả. Bởi nó sở hữu 1 nét đẹp cực kỳ thanh lịch, xinh xắn rất hợp ở nơi văn phòng.

Sau đây chính là các tư vấn để chị em xinh xắn hơn nữa cùng với đầm ren:

Tìm mua đầm ren khi đi làm


Đầm ren được coi là trang phục dễ dàng tìm, ở trên thị trường đa dạng phong phú về giá tiền & kiểu mẫu. Trong trường hợp chọn đầm ren đi làm các bạn hãy ưu tiên tìm kiếm 1 số loại với màu sắc thanh lịch ví dụ xanh dương nhạt, lam nhạt… cần hạn chế các tone màu quá tươi sáng, màu nóng ví dụ màu đỏ, vàng, cam.... Các chi tiết cũng nên nền nhã để tương ứng với mục đích công việc & không nên chọn vải ren mỏng quá hoặc là quá nghịch ngợm để không gây “đau mắt”. Dạng đầm phối ren cùng với gam màu đối chọi được coi là 1 lựa chọn phù hợp dành cho nhiều bạn nữ hiện đại. Phần ren tông màu tối sẽ giúp che chắn vòng hai quá lớn của các bạn gái – nơi mà ai ai cũng sợ bị trông thấy. Bạn hãy phối với tất cùng gam màu cho thích hợp.

dam ren

Tìm chọn đầm ren cho tiệc tùng


Đối với các mẫu đầm ren giành cho bữa tiệc, chúng ta cũng cần phải phân nó thành hai kiểu đó chính là bữa tiệc ngày & tiệc ban đêm. Trong đó, 1 số mẫu váy đầm gam màu tươi sáng hợp với các buổi đám tiệc ngày hơn còn màu đen kì bí lại hợp cho bữa tiệc đêm lung linh ánh nến.

Ta có thể chọn chiều dài của đầm dựa vào ý thích của bản thân. Dù thế, 2014 này có nhẽ nhiều mẫu váy đầm dài được chị em bạn gái ưa chuộng nhất. Loại đầm có tông màu trẻ trung được khéo léo làm nổi trội nhiều đường may ngang hông để giúp tôn đường cong cho người diện. Đây còn là chiếc đầm có thể hợp với các bữa tiệc cả ban ngày & đêm. Mặc dù vậy, với phụ kiện sắc màu trầm & vớ màu đen thì sẽ bắt mắt hơn nếu như nó là giành cho đám tiệc tối. Mẫu đầm ngắn trên gối lại phù hợp hơn đối với các buổi lễ ngày.

dam ren

Hi vọng thông qua một vài gợi ý phía trên, các bạn nữ có thể chọn lựa được cho bản thân một chiếc đầm ren ưng ý để bận tới công sở hoặc đi ăn tiệc.

Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm váy ren và đầm ren ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét