Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Quần áo Zara và những lý do làm cho nó luôn đắt khách

Quần áo Zara lúc nào cũng hot và thu hút mặc dù nhà sản xuất ấy được xem là “fast fashion” cùng với nhiều cung cách gom nhặt và chấp vá. Tại sao lại như vậy? Để lý giải cho chuyện đó, các bạn cùng nhau xem qua xu hướng buôn bán của công ty thời trang đấy nhá.

Zara

Cùng với quy tắc kinh doanh của mình, hãng sản xuất quần áo Zara được nhiều người biết đến vì áo quần đẹp, mức giá hợp lý, lúc nào cũng hưởng ứng thiên hướng ăn bận mới nhất một cách nhanh chóng nhất. Bình thường, 1 kiểu quần áo Zara chỉ hiện diện trong tiệm nhiều nhất chỉ 1 tuần thôi. Khi mà không ít hãng khác tập trung vô khâu design để tạo ra những kiểu mẫu áo quần phù hợp với nhu cầu cũng như thiên hướng mới mẻ của các fan trung thành của thời trang. Hãng Zara thì chẳng như thế, họ chỉ phỏng lại thiên hướng từ một số thương hiệu thời trang danh tiếng mà thôi.

Nhiều designer của Zara chẳng tạo ra trào lưu mới song họ chủ yếu tập kết rất nhiều thiên hướng mới mẻ nhất để làm nên 1 sản phẩm mới. Theo như thống kê mỗi năm nhà sản xuất quần áo Zara tạo ra hơn 10.000 mẫu mã khác nhau. Vì vậy nên, nhà thiết kế của Zara luôn phải làm việc hết sức mới thỏa mãn nổi.

Nói sơ lượt để cho mọi người dễ hình dung. Dưới đây chính là các lí do giúp quần áo Zara luôn được ưa thích:

Đa form dáng



Quần áo Zara có nhiều xtyle riêng biệt, mẫu mã đa dạng thế nên khách hàng dễ dàng xác định được một set áo quần hợp với phong cách của chính mình. Họ cho ra vô vàn hình dáng và bó buộc số lượng. Bình quân, bảy ngày, mỗi nhà thiết kế phải "trình làng" 1 – 2 mẫu áo quần. Cho nên, các dạng quần áo mới nhất rất là mau chóng cháy hàng để bọn họ tung ra những mẫu mới.

Số lượng rất ít nên nhanh cháy hàng



Nhờ giảm thiểu số lượng với mỗi 1 mẫu, bởi thế mà những bộ quần áo Zara luôn luôn mau chóng hết hàng nếu mà người mua hàng không cập nhật thông tin kịp, thậm chí cách này còn tạo nên sự khan hiếm. Đối với các trang phục thì các món đồ càng hiếm càng quí, càng được lùng mua. Một khi có một kiểu mẫu nào đó chẳng được mọi người đón nhận thì Zara chỉ cần khuyến mãi khoảng 10% là cháy hàng tích tắc, với các thương hiệu khác có khi 50% vẫn chưa chào bán được đồ.

Zara

Tham khảo các sản phẩm về thời trang zara: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/zara/


Shop trang trí độc đáo, hấp dẫn



Một trong những đặc trưng tạo ra sự thành công của nhà sản xuất quần áo Zara có lẽ là trang trí cửa hiệu. Họ không dồn sức lực nhiều vô khâu quảng cáo mà chỉ tập trung vào trong chuyện xây dựng khá nhiều cửa tiệm, tạo ra một không khí chuyên nghiệp ở trong cửa hàng của họ. Zara hay lựa chọn nhiều địa điểm hấp dẫn nhứt ở một số thành phố lớn, bày biện nhiều mẫu ấn tượng nhất, tinh vi nhứt. Bọn họ có cả 1 đội ngũ kiến trúc sư để thực hiện công việc ấy (khảo sát địa chỉ, thiết kế bên trong, hình ảnh, ánh sáng,…) Nên, nó đã tạo ra được uy tín cũng như là sức hút đối với người mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét