Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

F5 phong cách nơi công ty với chân váy bút chì

Có bạo giờ phái đẹp lo lắng cũng chẳng biết sẽ phải diện ra sao để có thể đến nơi công ty cho thật vô cùng cá tính chứ chẳng hề “gây chú ý quá mức” không? Vậy thì chân váy bút chì có lẽ là 01 item phong cách chắc chắn sẽ giúp bạn gái trông lịch sự và cũng điệu đà hơn nhiều đấy nhé. Cách phối item này chung với vài ba đồ dùng khác thật sự không đến mức phức tạp giống các bạn nghĩ đâu. Hãy cùng xem qua 1 vài tham khảo dưới đây nhé!

Nhờ vào yếu tố sành điệu chắc hẳn chân váy bút chì không thể thích hợp với kiểu áo nào hơn là một mẫu sơ mi thật nữ tính cũng như tinh tế. Chân váy bút chì cùng với áo sơ mi hay có được khá nhiều form dáng và mẫu mã để mà bạn gái vô tư học cách phối kết đồ. Nhớ là, nếu như bạn mặc trang phục sao cho đơn giản vậy thì càng nhã nhặn, tinh tế đồng thời nền nã với môi trường văn phòng. 1 vài loại áo sơ mi từ thiết kế áo với vải voan tha thướt, những chiếc áo sơ mi bằng chất liệu lụa khá sang trọng, áo sơ mi phần tay xòe bồng bềnh, những kiểu áo sơmi không tay sexy… miễn là có form dáng không chiết eo, hay là ôm sát thì sẽ thích hợp cùng nhiều loại chân váy bút chì.

chan vay but chi

Trong nhiều ngày tiết trời xuân nắng ấm, chúng ta không cần nhất thiết khoác lên mình cái áo len rất dày làm mất đi form dáng. Thay vì thế, một số chiếc áo len móc, áo len kiểu dệt kim mỏng rất đơn giản và sẽ thật đẹp đối với khoảng thời gian đầu năm hơn. Cũng giống như áo sơ mi, phong cách áo len phù hợp nhất dành cho môi trường làm việc chắc chắn là loại áo len tối giản, hiện đại nhưng đơn giản, và có thể bổ sung các điểm nhấn bắt mắt.Những chiếc áo lenkhông quá cầu kì, mỏng manh hoàn toàn hợp với chân váy bút chì chẳng kém gì những chiếc áo sơ mi. Vì vậy nên nếu mà diện các chiếc áo với chuẩn đánh giá bên trên, các bạn chắc hẳn chẳng bao giờ lo mình lạc mốt hoặc là kém phần thanh lịch khi mà mix áo len không quá dày cùng vớichân váy bút chì trên Sendođến văn phòng.

Phong cách cũng như hợp thời trang, kiểu áo peplum tất nhiên có thể thoải mái mix với chân váy bút chì . Điều kiện phải biết giúp các bạn gái diện thiết kế bắt mắt này đó chính là body bắt buộc phải ốm đồng thời mảnh mai. Song cũng phải lưu ý rằng, nếu thấy bạn bị "phì nhiêu", những chiếc áo peplum luôn luôn khiến cho bạn trở thành hình ảnh kì quặc ở làm việc.

chan vay but chi

Chân váy bút chì có thể nói là không hề kén những chiếc áo khoác như bạn lo lắng. Các bạn cứ lựa chọn kiểu dáng áo khoác ôm gọn gàng và áo khoác ngang lưng đẹp mắt. Tuyệt nhất chính là dùng dạng áo jacket không quá ôm sát kiểu lai giữa áo măng tô cổ điển chung với blazer mới lạ làm từ vải dạ. Chính nhờ kiểu áo này, khi phối với chân váy bút chì với bốt gót cao, tất nhiên chị em sẽ vô cùng tỏa sáng.

Mua những mặt hàng về chân váy bút chì :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/vay/vay-but-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét