Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chiến lược bán hàng cạnh tranh ở thương hiệu thời trang Uniqlo

Thương hiệu thời trang Uniqlo đã được xem như 01 tên tuổi lớn trong thị trường bán lẻ trang phục giá rẻ phổ biến nhất Nhật. Kế hoạch của Uniqlo không dừng lại ở thị trường Xứ Sở Hoa Anh Đào mà còn trên khắp thế giới nhất là nước Mỹ. Được đánh giá như là nơi để mua sắm tuyệt vời khắp thế giới, thị trường này có thể nói đã thay đổi liên tục từ đó đáp ứng cho xu hướng thay đổi theo từng ngày của những người tiêu dùng. Và, còn có khá nhiều nguyên nhân khiến cho thương hiệu thời trang Uniqlo làm tốt ở thị trường này là nắm được tâm lý sử dụng người tiêu dùng với những trang phục thời trang Uniqlo tiện dụng, dễ để mặc cũng như giá thành thích hợp, cạnh tranh nhanh chóng với 1 số đối thủ trong ngành thời trang như là Gap và Old Navy.

uniqlo

Tuy là thời trang Uniqlo khai sinh từ Xứ Sở Hoa Anh Đào, tuy vậy nơi đây gần như đến lúc bão hòa. Thế nên nước cờ phát triển qua trên thị trường nước ngoài sẽ là 1 trong những kế hoạch đúng đắn khiến thương hiệu thời trang Uniqlo đạt sự tăng trưởng cao hơn.

Trong sự khủng hoảng cả nền kinh tế ở Hoa Kỳ, một số chuyên gia phân tích khẳng định có thể nhìn đó là thời điểm vàng ở nhãn hiệu Uniqlo để truyền thông nhãn hiệu của mình đối với thị trường đa sắc màu này. Có nhiều khả năng là thời trang Uniqlo hầu như nhanh chóng là cái tên sừng sỏ nhất ở mảng kinh doanh thị trường thời trang bình dân trên nơi lớn nhất thế giới, góp mặt không nhỏ cho sự phát triển của cả công ty.

uniqlo

Xem thêm hình ảnh đồ hoodie mới về.

Khác với Zara, H&M, Mango vốn dĩ được biết đến như một số nhãn hiệu sành điệu unisex giá rẻ song luôn luôn phục vụ được mong muốn hợp mốt cho mỗi xu hướng thế giới. Chỉ với vài tuần sau khi đã nhìn thấy 1 vài khuynh hướng thời thượng nhất, những thương hiệu này đã bắt đầu phát hành bộ sưu tập của mình nhờ vào nhiều thiết kế đấy do đó có lúc nhà máy làm về gia công quần áo phải hoạt động cật lực có lúc lại rảnh rỗi. Tuy nhiên, nhãn hiệu thời trang Uniqlo lúc nào cũng gắn bó cùng với kiểu dáng giản đơn, nhấn mạnh vào khả năng tiện lợi, khá thông dụng cũng như công suất sản xuất khá cao. Cũng vì vậy nên, thời trang Uniqlo đạt được giá thành rẻ hơn nhiều so với 1 số hãng khác vì không cần làm mới phương án hàng hóa phụ thuộc thị trường thời trang. Thương hiệu điều tiết hiệu suất nhà máy cũng như sản xuất hàng may mặc sao cho ổn định cao quanh năm vì thế có được hiệu suất cao hơn khá nhiều.

uniqlo

Người dùng có thể tham khảo những sản phẩm thời trang uniqlo và thương hiệu Uniqlo tại đây

Trước kia, Uniqlo đã từng dính phải thất bại cay đắng khi cố gắng phát triển sang một vài trung tâm mua sắm Hoa Kỳ. Lần này, để mang đến sự khác lạ,Uniqlo lựa chọn gần 4.000m2 bên trong Garden State Plaza với mặt tiền thoải mái luôn có thể thấy được ngay cả xa lộ khá gần đó hay từ bãi đậu xe của kinh đô shopping. Uniqlo cũng đã sở hữu ba shop ngay các nơi náo nhiệt nhất New York đồng thời một ngay khu vực thành phố San Francisco.

Để tạo thêm kết quả cao, Uniqlo tất nhiên chi rất nhiều dành riêng cho quảng cáo, ở năm 2011 vượt hơn gấp 04 lần chi tiêu quảng cáo đến tận 8,3 triệu USD. Thương hiệu thời trang Uniqlo hiện nhanh tay đẩy nhanh một vài kế hoạch tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ trong những trung tâm thương mại ở Hoa Kỳ cùng chỉ tiêu trong vòng tám năm tới, cứ mỗi năm sẽ mở được thêm 20-30 gian hàng mới cũng như tới năm 2020 đạt tới 10 tỷ USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét