Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Làm thế nào để có thể tìm chọn đồ chơi lego hợp với trẻ

 Đồ chơi lego từ xưa tới hiện tại luôn luôn được những bậc cha mẹ & trẻ em yêu chuộng bởi do ở trong những kiểu đồ chơi thì đồ chơi lego đang được khá nhiều người xếp hạng cao hơn cả về khả năng giáo dục, rèn trí óc. Chẳng có loại đồ chơi trẻ em nào phong phú hình thức và chủng loại giống như lego.

Tên Legolà một dòng sản phẩm đồ chơi trẻ em sắp đặt của công ty Lego ở Đan Mạch. Bọn chúng gồm có vô số mảnh plastic hình cục gạch vô vàn tông màu có thể dễ dàng nối vào nhau hoặc 1 vài mô hình người ta, động vật, cỏ cây,… Nó dễ dàng gỡ ra, gắn vào để làm nên những mô hình mới mẻ cực kì hấp dẫn. Tuy vậy chưa hẳn trẻ nào cũng có thể tập chơi đồ chơi lego. Từng dạng sẽ hợp lý với mỗi lứa tuổi của các em nhỏ. Phía dưới là một số lời khuyên để cho bố mẹ chọn sắm đồ chơi lego đúng đắn cho bé.

do choi lego

Đồ chơi lego dành cho trẻ nhỏ dưới hai tuổi


Đấy là giai đoạn mà trẻ em khám phá tất cả mau chóng nhất. Đối với tuổi từ 0 cho tới 2 tuổi, mọi người sẽ được nhận thấy sự khôn lớn của bé cưng như là tập đi, ăn, bi bô tập nói,… Thời điểm này, tâm lí của trẻ cũng dần phát triển. Các con sẽ thường hay tìm tòi, khám phá những điều mới bao quanh thế nên mọi người hãy tìm mua cho con một số bộ đồ chơi lego kích cỡ to cùng với rất nhiều tông màu rạng rỡ. Trong lúc chơi, các bậc phụ huynh cũng nên chơi chung với bé để giúp bé yêu nhận được sự định hướng tối hơn hết.

Lego giành cho trẻ hai tuổi


Từ hai tuổi trở lên, trẻ đã biết cách nhìn nhận thế giới nhờ nhiều vật dụng quanh bé. Giai đoạn đấy, trí tưởng tượng của con biến đổi thật là mạnh mẽ. Các bé sẽ thường hay bắt chước các bạn ví dụ ăn diện, nấu nướng, đi làm,… Do vậy, các mẹ hãy cố gắng tìm chọn một số kiểu đồ chơi lego có mô hình căn nhà, cây cối, động vật,… để cho bé con mặc sức sáng tạo những thứ mình yêu mến, 1 vài điều nhận thức quanh bé.

Đồ chơi lego dành cho bé ba tuổi


3 tuổi được xem là độ tuổi trẻ đã từ từ phát hiện ra nhiều vấn đề. Tuy nhiên, còn quá nhiều điều để bé cưng học theo. Nên chọn cácloại đồ chơi lego viên gạch, những con thú, các nhân vật nổi danh,… Giai đoạn này, con cực kỳ ưa thích được nhập vai thành các nhân vật & liên tục mường tượng ra những kịch bản mới lạ với các thứ đồ lego ấy.

do choi lego

Dành cho bé từ 4 tuổi trở lên


Thời điểm này bé đã dần dần phát triển nhận thức của mình. Vậy nên chúng ta hãy chọn mua cho bé con một số loại đồ chơi lego bản lớn và công phu cho bé thoải mái mường tượng. Điều quan yếu hơn cả là trong khi trẻ xếp lego chúng ta cũng cần chơi cùng để các con có thể dễ dàng định hướng được các câu chuyện theo chiều đúng. Cơ mà cũng chớ gò ép, bắt các con phải theo một khuôn khổ, việc ấy sẽ khiến bé sợ chả dám tưởng tượng. Lúc con lớn hơn có thể mọi người sẽ hối hận vì đã không cho óc tưởng tượng của các con được kích thích 1 cách tốt nhứt.

Xem ngay bộ sưu tập mặt hàng về đồ chơi lego :http://www.Sendo.Vn/do-choi-lego.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét